Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy và nhóm TVM xinh tươi trong tà áo dài

Trong bộ ảnh mới thực hiện, quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" và 4 cô gái của nhóm nhạc chân dài quyết định chọn trang phục áo dài trắng để trở về thời đi học trong sáng và dịu dàng.

TVM là nhóm nhạc chân dài với 4 thành viên: trưởng nhóm Cherry Ngọc Trâm, Tăng Huỳnh Như, Gia Hòa và thành viên mới Mỹ Dung. Ngày 25/5 tới, nhóm sẽ có chương trình mini show dành cho thiếu nhi nhân dịp 1/6 và Thu Thủy là một trong những ca sĩ khách mời.
Trong mini show lần này, Thu Thủy và nhóm TVM sẽ cùng thể hiện ca khúc Nắng sân trường, sáng tác Phạm Hòa Khánh.
Chính vì thế, trong bộ ảnh mới, các cô gái đã quyết định chọn tà áo dài trắng.
Bốn cô gái xinh đẹp của nhóm TVM như quay về thời học sinh với tà áo trắng trong sáng và dịu dàng.
Trong minishow sắp tới của TVM, ngoài Thu Thủy còn có những ca sĩ khách mời như Thanh Thảo, Anh Thúy, Thu Ngọc, Ngọc Châu (nhóm Mây Trắng), diễn viên Thanh Thủy, người mẫu Minh Trung, hot boy Huỳnh Anh...
Chịu trách nhiệm âm nhạc cho chương trình là nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện. Mini show sẽ được dẫn dắt bởi MC kỳ cựu Thanh Bạch.
Riêng Thu Thủy, sau khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ, nữ ca sĩ đang tích cực chăm lo cho các kế hoạch âm nhạc trong năm 2014.
Sau khi MV Ai quên được ai nhận phản hồi tích cực của khán giả, Thu Thủy tiếp tục tung ra Khoảng cách - MV được cô âm thầm thực hiện trong quá trình bận rộn với Bước nhảy hoàn vũ 2014 - và được người hâm mộ yêu thích.
Hiện tại, nữ ca sĩ cùng ê-kíp lên kế hoạch thực hiện mini album, phát hành vào tháng 6 tới.
Thu Thủy tiết lộ thêm, đây vẫn là một album bao gồm các bài hát về tình yêu nhưng trong mỗi ca khúc sẽ có một chút tự sự và trưởng thành hơn trước.
Các ca khúc đươc chọn lựa kỹ lưỡng và thu âm nhiều lần để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất dành cho khán giả. Thu Thủy luôn thể hiện sự nghiêm túc, hết mình cho những sản phẩm âm nhạc mang tên mình.
Sở hữu làn da trắng sứ, vòng eo thon thả, nữ ca sĩ trẻ hướng tới hình ảnh sexy, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung.

Tiểu Uyên

Trang phục: Áo dài Thái Tuấn - Nick Dragon
Photo: Huy Bình
Trang điểm: Phước Lợi - Minh Lộc

Bạn có thể quan tâm