Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử trăm món ngon tại 'Lễ hội hải sản' giữa lòng Sài Gòn

Trong tháng 8, “Lễ hội hải sản” diễn ra tại Hoàng Yến Buffet sẽ mang đến nhiều món ăn tươi ngon, đặc sắc, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách.

Đối với nhiều người, hải sản luôn là phần được ưa thích trong các bữa tiệc. Hải sản đa dạng, mỗi loại có một hương vị riêng, qua bàn tay chế biến của đầu bếp trở thành những món ăn nhiều màu sắc và hấp dẫn.

Với mong muốn tạo ra một không gian ẩm thực đại dương giữa lòng Sài Gòn, chương trình “Lễ hội hải sản do” Hoàng Yến Buffet tổ chức sẽ là điểm đến lý tưởng cho thực khách.

Các đầu bếp tại Hoàng Yến Buffet đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến hải sản. Để chuẩn bị cho lễ hội lần này, đội ngũ đầu bếp đã nghiên cứu và tổng hợp những công thức độc đáo đến từ nhiều vùng miền trong cả nước.

Một thực đơn phong phú với món ăn đa dạng, được chế biến công phu cho bạn thoả thích lựa chọn: Từ cua rang me, càng ghẹ muối ớt xanh, sò điệp trứng muối, ba chỉ cuộn cá hồng fillet riềng mẻ, bao tử cá ngừ hầm tiêu xanh, đến răng mực rang bơ cay, cá sapa sốt namban…

Nếu bạn yêu thích món trứng cá, đừng bỏ qua những món ngon như trứng cá ngừ chưng tiêu xanh và cải đắng, trứng cá ngừ sốt cà, trứng cá ngừ gói giấy bạc nướng tiêu xanh khi đến với lễ hội hải sản. Những bọc trứng béo và bùi được tách riêng và ướp ủ kỹ lưỡng, kết hợp cùng các nguyên liệu đặc trưng để tạo nên hương vị đậm đà mà không gây ngấy.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho thực khách, bên cạnh những món ăn chế biến từ hải sản, bạn cũng sẽ có cơ hội là những người đầu tiên dùng thử thực đơn mới được các đầu bếp chuyên gia từ Hoàng Yến nghiên cứu và chế biến. Cà ri dê cơm nị, heo quay sốt mù tạt mật ong là hai món sẽ góp mặt trong lễ hội sắp tới.

Đến với Hoàng Yến Buffet, thực khách sẽ được đắm chìm trong ẩm thực của biển cả cùng nhiều món ăn hấp dẫn, thư giãn với không gian rộng rãi, sang trọng và thỏa lòng với những quầy hải sản tươi đầy ắp, được tự tay chọn nguyên liệu cho bữa ăn của mình. Hàng chục loại hải sản được làm mới mỗi ngày để phục vụ thực khách, gồm cá ngừ, cá sapa, sò điệp, cồi hàu điếu, vẹm xanh, ốc móng tay, mực...

Với tiêu chí “ăn thả ga, không lo về giá”, trong đợt lễ hội lần này, Hoàng Yến Buffet còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi như “đi 4 tặng một”. Theo đó, thực khách sẽ được tặng thêm một voucher cho lần ghé thăm tiếp theo khi đến với nhóm 4 người, cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác diễn ra từ 20/8 đến 30/9.

Hoàng Yến Buffet - Hoàng Yến Group (Hotline: 1900234550)

Cơ sở 1: Lầu 1, số 2 Ngô Đức Kế, quận 1, TP.HCM

Cơ sở 2: B3-27 Tầng B3, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM

Cơ sở 3: Lầu 3, 19A Cao Thắng, quận 3, TP.HCM

Cơ sở 4: Tầng 5, 11 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM

Cơ sở 5: Zone C, lầu 3, 190 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP.HCM

Cơ sở 6: 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 7: Tầng 3, 30 Bờ Bao Tâng Thắng, quận Tân Phú, TP.HCM

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm