Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Trang, Hoài Linh cạnh tranh ngôi vị 'Gương mặt hàng hiệu'

Trong chung kết cuộc thi “Gương mặt hàng hiệu”, Thu Trang, Hoài Linh và nhóm Buffalo hứa hẹn đem đến nhiều tiết mục hài hước, thú vị.

Nằm trong top 3 gia đình tiêu biểu của “khu phố thơm mát”, Thu Trang, Hoài Linh và Buffalo tích cực tập luyện, thủ sẵn bí kíp để giành chiến thắng trong vòng chung kết cuộc thi Gương mặt hàng hiệu. Các tình tiết vui nhộn xoay quanh cuộc sống hàng ngày là yếu tố thu hút khán giả của từng nhóm.

Ứng cử viên đầu tiên là gia đình Thu Trang. Với sự đầu tư hoành tráng cho phần thi của mình, Thu Trang cùng con trai nỗ lực luyện tập nhằm chinh phục khán giả. Từ giọng hát đến màn biểu diễn trên sân khấu của “hoa hậu hài” đều được chăm chút hết mực.

Thu Trang Hoai Linh canh tranh Guong mat hang hieu anh 1
Thu Trang và Phát La tích cực tập luyện.

Đối thủ đáng gờm của mẹ con Thu Trang là gia đình Hoài Linh. Anh mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoải bằng phong cách hài bình dân đã tạo nên thương hiệu của mình.

Trong vai một người đàn ông ở độ tuổi lục tuần, ông lén lút cùng bà hàng xóm tốt bụng Lâm Vĩ Dạ che giấu “bí kíp thơm mát” - điều khiến phụ nữ trong khu phố bao năm nay phải xếp hàng theo đuổi. Trớ trêu thay, sự việc này lại khiến con trai Hoài Linh nghi ngờ và phẫn nộ.

Thu Trang Hoai Linh canh tranh Guong mat hang hieu anh 2
Hoài Linh chia sẻ “bí kíp thơm mát” cho nội bộ gia đình.

Không kém cạnh với gia đình Thu Trang, Hoài Linh là gia đình Buffalo. Với phong cách hài nhạc kịch, người mẹ trẻ Khả Như trong vai trụ cột gia đình cùng các con mang đến sự kịch tính, hài hước, sôi động cho khán giả.

Thu Trang Hoai Linh canh tranh Guong mat hang hieu anh 3
Gia đình Buffalo chứng tỏ mình là một đối thủ nặng ký khi có hẳn một túi “bí kíp thơm mát”.

Cả ba gia đình đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thi của mình. Vậy ai sẽ dành chiến thắng chung cuộc để trở thành quán quân Gương mặt hàng hiệu? Bạn đọc theo dõi màn tranh tài cuối cùng đầy gây cấn của Hoài Linh, Thu Trang và Buffalo tại đây.

Thu Trang Hoai Linh canh tranh Guong mat hang hieu anh 4

Nước giặt Surf mới, thấm sâu vào từng thớ vải, vừa giặt sạch dễ dàng hơn, vừa lưu lại mùi hương thơm mát gấp 2 lần so với bột giặt. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của nước giặt Surf thơm mát gấp 2 lần, độc giả tìm hiểu tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm