Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Trang hoảng sợ khi quay phim trong chung cư cũ

"Hoa hậu hài" cho biết khi thực hiện những cảnh quay trong chung cư cũ, cô vô cùng sợ hãi.

Sau thành công của tiểu phẩm Tình người duyên ma, Thu Trang tiếp tục ra mắt series hài, kinh dị - 500 anh em “ma”. 

500 anh em “ma” xoay quanh nhân vật Linh (Thu Trang) - cô gái gan dạ sống một mình trong chung cư kì lạ. Hàng xóm của cô là những nhân vật cũng rất lạ lùng. Đó là bà lão dưới chân cầu thang, ông thầy Pháp “vô dụng” nhưng rất thích bắt ma…

Thu Trang hoang so khi dong phim o chung cu cu anh 1
Thu Trang và Tiến Luật trong một cảnh quay. Ảnh: NVCC.

Tình tiết câu chuyện diễn biến phức tạp hơn khi Linh biết được thân phận thật của mình. Bên cạnh đó, chuyện tình đẹp nhưng trắc trở của Linh và Thuận (Anh Tú) đã khiến khán giả không khỏi xúc động.

Nhân vật trong tiểu phẩm là những cái tên nổi tiếng trong các bộ phim ma của Hollywood như Annabelle (Diệu Nhi), Valak (La Thành), Light Out (BB Trần). Ngoài ra, tiểu phẩm còn có sự xuất hiện của Tiến Luật - ông xã Thu Trang và Trấn Thành.

Thu Trang hoang so khi dong phim o chung cu cu anh 2
Diệu Nhi, La Thành và BB Trần cùng góp mặt trong tiểu phẩm hài. Ảnh: NVCC.

Thu Trang chia sẻ: “Tôi muốn làm nên một series ma nhiều tập có cốt truyện mới dựa trên những nhân vật quen thuộc. Khán giả sẽ thấy hứng thú khi theo dõi một câu chuyện vừa lạ vừa quen thông qua các tạo hình đặc trưng. Ngoài ra, tôi đầu tư rất kỹ về chất lượng hình ảnh khiến người xem cảm nhận đây như là một phim điện ảnh thu nhỏ".

500 anh em “ma” do đạo diễn phim Bệnh viện ma - Võ Thanh Hòa thực hiện. Series hài, kinh dị này gồm 3 tập, tập đầu tiên đang được phát trên YouTube.

 



Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm