Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Trang lấy nước mắt khán giả trong kịch 'Tình lá diêu bông'

"Hoa hậu làng hài" trở lại với sân khấu qua vở kịch chuyển thể từ vở cải lương nổi tiếng - "Tình lá diêu bông" sau thời gian bận rộn với phim và game show.

Tình lá diêu bông từng được đạo diễn Hữu Quốc dàn dựng trên sân khấu 5B cách đây 2 năm từ vở cải lương kinh điển cùng tên. Lần này, vở kịch được tái diễn tại sân khấu Thế giới trẻ với dàn diễn viên mới.

Vở kịch xoay quanh câu chuyện về một gia đình bốn chị em mồ côi cha mẹ, bị cái nghèo và cuộc đời vùi dập tạo nên 4 tính cách khác nhau. Nổi bật hơn cả là hình ảnh hai người phụ nữ - hai Sương và ba Mến.

Thu Trang dien Tinh la dieu bong anh 1
NSƯT Tú Sương và Thu Trang lấy nước mắt khán giả trong vở kịch. Ảnh: NVCC.

Chị cả Hai Sương (Tú Sương) là người hiền lành, hy sinh cả đời con gái để thay cha mẹ nuôi dưỡng, dạy bảo các em. Bằng lối diễn đầy cảm xúc, tinh tế, NSƯT Tú Sương khiến khán giả nhiều lần rơi nước mắt, xót xa cho số phận người phụ nữ nghèo, nhân hậu. 

Ba Mến (Thu Trang) là sự tổng hòa của hai mặt cảm xúc, khi yêu thương dạt dào người thân nhưng vừa ích kỷ, chỉ nghĩ cho cuộc sống của riêng mình, để rồi dẫn đến những hậu quả đau thương, đè nặng mãi về sau.

Với vai diễn này, hoa hậu hài Thu Trang vừa làm khán giả cười, mà còn có thể khiến họ đau đến rơi nước mắt.

Ngược lại, ông xã Thu Trang - Tiến Luật hóa thân vào vai Năm Thiến - gã thiến heo suốt ba năm ròng rã theo đuổi Hai Thương trong vô vọng. Nhưng bằng nét duyên của mình, anh đã làm cho không khí vở diễn bớt nặng nề hơn bởi những màn đối đáp dí dỏm, hài hước.

Thu Trang dien Tinh la dieu bong anh 2
Tiến Luật lại thể hiện duyên hài trong kịch. Ảnh: NVCC.

Vở kịch có sự tham gia của dàn diễn viên như Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Hồng Trang, Diệu Nhi, Trần Huy Anh và đặc biệt với sự góp mặt của bé Kim Thư.

 
 

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm