Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ trưởng Công an: Sẽ không để kẻ xấu phá hoại tài sản

Thứ trưởng Bộ Công an khẳng định sẽ phối hợp với các đơn vị đảm bảo an ninh trật tự, không để cho kẻ xấu lợi dụng, phá tài sản của các doanh nghiệp.

Chiều 15/5, Thứ trưởng Tô Lâm đã dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Công an tới kiểm tra tình hình an ninh trật tự tại khu công nghiệp VSIP ở tỉnh Bình Dương. 

Khởi tố vụ án gây rối, bắt hơn 800 người ở Bình Dương

Chiều 15/5, thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, khẳng định trong số 800 người bị bắt giữ từ vụ gây rối, trên 300 người có dấu hiệu phạm tội hình sự.

 

Ông nhấn mạnh, lãnh đạo Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị khác phối hợp đảm bảo ổn định tình hình an ninh trật tự, không để cho kẻ xấu lợi dụng, tiếp tục có hành vi phạm pháp, phá tài sản của các doanh nghiệp.

Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an thăm hỏi, động viên các doanh nghiệp nước ngoài tại KCN VSIP.
Trung tướng Tô Lâm thăm hỏi, động viên các doanh nghiệp nước ngoài tại khu công nghiệp VSIP.

Thay mặt Bộ Công an, trung tướng Tô Lâm gửi lời động viên đến các doanh nghiệp và mong rằng các doanh nghiệp hãy tin tưởng vào chính quyền và lực lượng Công an, nhanh chóng ổn định lại sản xuất.

Đại diện Ban quản lý khu công nghiệp VSIP gửi lời cảm ơn tới lực lượng công an đã đảm bảo an toàn cho những người nước ngoài đang làm việc tại các doanh nghiệp khi sự việc xảy ra. Ban quản lý khu công nghiệp cũng mong muốn lực lượng công an sẽ tiếp tục duy trì lực lượng ở địa bàn đến khi tình hình trở lại như bình thường, để các doanh nghiệp yên tâm trở lại sản xuất.

http://www.cand.com.vn/vi-VN/trongmatdan/2014/5/231313.cand

Theo Công an Nhân dân

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm