Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng Anh ăn trưa tại nhà hàng Việt Nam

Ngày 30/7, Thủ tướng Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ailen David Cameron đã đến dùng bữa trưa tại Nhà hàng Ngon (160 Pasteur, quận 1, TP HCM).

Ông Dương Tấn Hoài và bà Nguyễn Thị Thu Hồng (chủ nhân hệ thống Nhà hàng Ngon/Quán Ăn Ngon) được đón chào Thủ tướng David Cameron và hướng dẫn đoàn tham quan nhà hàng. 
Với tác phong nhanh nhẹn, thân thiện và giản dị, Thủ tướng đã đi tham quan khu vực sảnh, các quầy hàng và tiếp đến dùng bữa trưa tại khu vực ngoài trời với các món ăn thuần tuý, đặc trưng của Việt Nam như nộm quán Ngon, chả giò, gỏi cuốn, bánh xèo, phở và tráng miệng với măng cụt, xoài, thanh long cùng với các thực khách khác của nhà hàng.
Lịch trình khá gấp rút nên Thủ Tướng cùng đoàn chỉ có 25 phút tại nhà hàng. Tuy nhiên, sau khi dùng bữa, Thủ tướng David Cameron đã nán lại ký lưu niệm và chụp ảnh chung với ban giám đốc, nhân viên Quán Ăn Ngon. Hành động này cho thấy sự thân thiện, giản dị của ông trong chuyến thăm Việt Nam.
"Thanks for a wonderful lunch, truly memorable" là lời nhận xét của ngài Thủ tướng David Cameron.
Thủ tướng David Cameron là người nổi tiếng mới nhất Nhà hàng Ngon được hân hạnh đón tiếp và phục vụ trong quá trình 14 năm hình thành và phát triển. 

Từ các thực khách là người dân địa phương đến du khách trong và ngoài nước, người nổi tiếng đều yêu thích đến dùng bữa tại Nhà hàng Ngon. Lý do là không khí giản dị, cách bài trí đặc trưng không gian Việt Nam và sự phong phú trong các món ăn để thực khách có thể khám phá, thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của các vùng miền tại Việt Nam.
Nhà hàng Ngon/Quán Ăn Ngon trong thời gian qua đã được sự ủng hộ và tín nhiệm của thực khách. Nhà hàng đã đạt được nhiều giải thưởng, sự công nhận trong và ngoài nước như 14 năm liền đạt giải thưởng uy tín The Guide Award, nằm trong danh sách các nhà hàng nổi tiếng nhất châu Á của thedailymeal.com, top các nhà hàng trong 100 Điều thú vị do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM chọn lọc…

Hiện nay, Nhà hàng Ngon/Quán Ăn Ngon chỉ có duy nhất tại các địa chỉ dưới đây:

TP HCM

Nhà hàng Ngon (160 Pasteur, quận 1)

ĐT: (+84-8) 38277131

Email: info@quananngon.com

Website: www.quananngon.com

Hà Nội

Nhà hàng Quán Ăn Ngon (26 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm)

ĐT: (+84-4) 39336133

Email: ngonhanoi@vnn.vn

Phnom Penh

Ngon Restaurant (60 Preah Sihanouk Boulevard, Chamkarmon District)

ĐT: (+855-23) 987151

Email: info@ngonpnh.com

Nhà hàng Ngon/Quán Ăn Ngon sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển tại các thành phố lớn khác trong và ngoài nước.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm