Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng đắc cử Canada tới ga tàu nói chuyện với dân

Ông Justin Trudeau, người vừa giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tại Canada, tới một ga tàu điện ngầm ở Montreal hôm 20/10 để bắt tay và nói chuyện với hành khách.

Ông Justin Trudeau bắt tay, nói chuyện với dân ở ga tàu điện ngầm Ông Justin Trudeau bắt tay, nói chuyện với dân ở ga tàu điện ngầm

Thủ tướng đắc cử của Canada xuất hiện tại ga tàu vào hôm 20/10 theo giờ địa phương, đúng một ngày sau khi ông giành thắng lợi trong cuộc bầu cử. Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng khi thấy ông. Justin Trudeau bắt tay nhiều người và nói chuyện với họ. Chính trị gia 43 tuổi cũng tỏ ra thoải mái khi nhiều người muốn chụp ảnh kỷ niệm cùng ông.

The Huffington Post nhận định việc Trudeau xuất hiện ở ga tàu điện ngầm cho thấy phong cách lãnh đạo của ông trong tương lai. Giới quan sát nhận định Trudeau sẽ cởi mở, thân thiện, gần dân hơn so với Thủ tướng sắp mãn nhiệm Stephen Harper. Giới truyền thông cho rằng Harper là nhà lãnh đạo khá lạnh lùng và không gần gũi với dân.

Chân dung tân thủ tướng 'con nhà nòi' của Canada

Tân thủ tướng Canada - người vừa giành chiến thắng trong cuộc bầu cử ngày 19/10 - có cha là cố lãnh đạo và ông ngoại là Bộ trưởng Ngư nghiệp.

Linh Phong

Bạn có thể quan tâm