Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng Singapore muốn khám phá hang Sơn Đoòng

Thủ tướng Lý Hiển Long ấn tượng vì hang động lớn nhất thế giới được quảng bá mạnh thời gian qua. Ông còn biết hiện nay tour đến Sơn Đoòng hạn chế số lượng khách tham quan.

Nhân dịp chuyến công tác đến Singapore và tham dự sự kiện SEA Games 28, tối 5/6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã có cuộc tiếp kiến Tổng thống Singapore Tony Tan Keng Yam, và Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long trong khuôn khổ lễ khai mạc.

Thủ tướng Singapore và Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh.
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gặp Thủ tướng Singapore (áo đỏ) tại lễ khai mạc SEA Games hôm 6/5.

Thủ tướng nước chủ nhà SEA Games năm nay cho rằng, Việt Nam là quốc gia có sự phát triển nhanh về du lịch, với nhiều cảnh quan phong phú, đa dạng và có nhiều tiềm năng phát triển lĩnh vực này, nhiều địa danh nổi tiếng được du khách trên thế giới đến thăm quan, trong đó hang Sơn Đoòng là điểm đến mới.

Ông tiết lộ, ông biết đến Sơn Đoòng và rất ấn tượng về địa danh này vì đây là hang động lớn nhất thế giới mới được phát hiện tại Việt Nam được quảng bá mạnh thời gian qua. Ông còn biết rõ hiện nay tour đến Sơn Đoòng hạn chế số lượng khách tham quan. “Nếu đến Việt Nam, tôi hy vọng sẽ đến tham quan được hang Sơn Đoòng”, Thủ tướng Singapore nói.

Sơn Đoòng gây ấn tượng mạnh tại Singapore

Chiều 4/6, hang động lớn nhất thế giới của Việt Nam đã được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch quảng bá tại quốc đảo sư tử.

Thanh Liêm (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm