Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử vị chocolate thủ công của người Nhật giữa lòng Đà Lạt

Cửa hàng kiêm quán cà phê Đà Lạt được mở bởi người Nhật mới toanh này sẽ làm ấm lòng bạn bằng một tách cacao nóng hổi, đậm vị chocolate nguyên chất.

ca phe chocolate da lat anh 7
Vì có chủ là người Nhật Bản, quán sẽ mang đậm dấu ấn tinh tế, tối giản từ không gian đến cách trình bày món ăn. Ngoài ngôi biệt thự trắng xinh xắn, quán còn một quầy hàng nhỏ khác được thiết kế giống hệt những quầy hàng rong bán bánh đậu đỏ, bánh mực takoyaki ở Nhật Bản. Ảnh: hoangfchang.
ca phe chocolate da lat anh 10
Một món ăn nổi bật khác trên thực đơn quán ngoài cacao nóng và bánh cá là lẩu chocolate. Loại lẩu này rất thích hợp để ăn cùng gia đình và bạn bè. Khi gọi món, bạn sẽ được phục vụ trái cây tươi, chocolate, kem cùng một nồi chocolate nhỏ đang được đun nóng. Lúc ăn, bạn chấm các loại topping vào sốt chocolate trong nồi để thưởng thức. Ảnh: goccuaminn.
Quán cà phê được mệnh danh là thiên đường của sầu riêng Quán cà phê Mao Shan Wang ở Singapore chỉ bán duy nhất những món ăn và đồ uống làm từ sầu riêng, một trong những loại quả ngon và có mùi đặc biệt trên thế giới.

Phi Đan

Bạn có thể quan tâm