Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư viện rộng 1.000 m2, lớp học không gian 3 chiều của ĐH Anh Quốc VN

Là một trong những trường đại học quốc tế quy mô tại Việt Nam, Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và môi trường giáo dục cho sinh viên.

Tại BUV, tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng đồng bộ từ việc đào tạo kiến thức, kỹ năng đến khuôn viên học tập.

Khuôn viên xanh, cơ sở vật chất hiện đại

Thư viện rộng 1.000 m2 với hàng nghìn đầu sách chuyên khảo, các lớp học X-Space (không gian 3 chiều) được xem là điểm nhấn của BUV.

Để nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên, nhà trường còn trang bị hệ thống thu chụp bài giảng (Lecture Capture system) được thiết kế riêng cho từng ngành học. Cùng với đó, trang thiết bị thể thao hiện đại như: hồ bơi, sân bóng đá, sân tennis... cũng góp phần kích thích tinh thần khám phá và trải nghiệm của người học.

Dai hoc Anh quoc Viet Nam anh 1
Giảng đường mang cảm hứng sáng tạo từ không gian xanh.

Tất cả đều được thiết kế theo mô hình phát triển tư duy, sáng tạo của xu hướng học tập thế kỉ 21. Sự tích hợp liền mạch giữa kiến trúc trong nhà và ngoài trời mang tới cho sinh viên một không gian xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Khuôn viên cao cấp và rộng rãi này cho phép trường tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, tăng cường hiệu quả giáo dục.

Môi trường học tập năng động

Cuộc sống sinh viên không thể thiếu những người bạn đồng điệu, cùng chung sở thích và tiếng nói. Tại BUV, sinh viên sẽ nhanh chóng tìm được cộng đồng của riêng mình với 13 câu lạc bộ từ tennis, nhiếp ảnh, tình nguyện đến kinh doanh.

Sinh viên BUV không chỉ được đào tạo phát triển về mặt học thuật mà còn được bồi dưỡng về tố chất, khám phá tài năng, phát triển khả năng lãnh đạo trong một môi trường thân thiện, gắn kết và cổ vũ cá tính riêng.

Dai hoc Anh quoc Viet Nam anh 2
BUV có đến 13 câu lạc bộ sinh viên khác nhau.

Bên cạnh đó, các cựu sinh viên thành công cũng thường xuyên tổ chức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các em đang theo học, tạo nên một cộng đồng lành mạnh ngay trong giảng đường đại học.

Qua hoạt động sinh hoạt phong phú của cộng đồng này, sinh viên không chỉ được trau dồi kiến thức, kỹ năng ngôn ngữ mà còn được rèn luyện kỹ năng mềm để sẵn sàng đáp ứng công việc chủ động và tự tin.

Dai hoc Anh quoc Viet Nam anh 3
Sinh viên BUV năng động tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Ngày 12/5, lần đầu tiên học sinh sinh viên trên địa bàn Hà Nội có thể trực tiếp trải nghiệm môi trường giáo dục và tham quan cơ sở vật chất của BUV qua ngày hội Đại học Anh quốc Việt Nam với chủ đề “Tương lai vẫy gọi”.

Tại ngày hội, học sinh THPT sẽ được đội ngũ chuyên gia giáo dục tại BUV tư vấn trực tiếp để lựa chọn nghề nghiệp và bằng cấp phù hợp. Cùng với đó, học sinh tham dự sẽ được tham gia chuỗi hội thảo về kỹ năng và ngành nghề được điều phối bởi những lãnh đạo cao cấp đến từ các tập đoàn quốc tế trong mạng lưới đối tác của BUV.

 
Dai hoc Anh quoc Viet Nam anh 4

Học sinh tham dự sự kiện đăng ký các khóa học, chương trình chuyển tiếp và IELTS sẽ nhận được cơ hội bốc thăm trúng thưởng mức ưu đãi đến 50% chương trình IELTS, máy tính Macbook Pro 15 inch và khám phá các cơ hội từ Quỹ học bổng trị giá đến 34 tỷ đồng của trường.

Ngày hội Đại học Anh Quốc Việt Nam - “Tương lai vẫy gọi” sẽ diễn ra từ 8h đến 12h30 ngày 12/5 tại cơ sở Ecopark, thị trấn Ecopark, tỉnh Hưng Yên.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline: 096 662 9909, email: info@buv.edu.vn hoặc fanpage British University Vietnam


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm