Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua cuộc khi thi ăn mì gói, thí sinh thức trắng đêm

Sau tập 1 ra mắt gây chú ý bởi một format mở, tập 2 của chương trình truyền hình thực tế “Bây giờ làm sao” vẫn “giữ vững phong độ”.

Thua cuộc khi thi ăn mì gói, thí sinh thức trắng đêm

Sau tập 1 ra mắt gây chú ý bởi một format mở, tập 2 của chương trình truyền hình thực tế “Bây giờ làm sao” vẫn “giữ vững phong độ”.

Ở tập trước, khán giả đã được làm quen với anh bạn Mây “hiền lành” và anh chàng xe ôm Tây Adi tinh nghịch cùng với những cuộc tranh tài và màn đấu khẩu nảy lửa của họ. Thử thách quyết định thắng thua là họ phải cùng chụp hình bên cầu Rồng - thành phố Đà Nẵng, cũng là điểm xuất phát của chuyến hành trình. Cuối tập 1, đạo diễn đã đưa ra thử thách cho hai nghệ sĩ là nhịn đói và ngủ lều trên đỉnh đèo Hải Vân.

Trong tập này, Mây và Adi đã cùng hợp sức để không phải thực hiện thử thách trên. Anh chàng Adi tinh nghịch và anh bạn Mây đã “bất chấp thủ đoạn” chỉ để được đi đến biển Lăng Cô và thực hiện kế hoạch riêng của mình. Bên cạnh đó, những màn tranh tài cũng vẫn tiếp tục và càng căng thẳng hơn với các thử thách chạy đua đến biển Lăng Cô, thi đua xe máy trên cát, tìm người cùng thi chạy xe vòng số 8 và thi ăn mì gói. Cuối ngày, Mây đã thua Adi trong cuộc thi ăn mì gói và phải chịu hình phạt của người thua cuộc là thức suốt đêm để trực sạc pin máy quay - một đêm thức trắng để “lao động công ích”.

Cũng trong tập này, những khoảnh khắc lém lỉnh của anh chàng Adi háu ăn và những trò tinh quái của anh bạn Mây làm cho mâu thuẫn giữa họ chẳng bao giờ kết thúc. Adi luôn chấp nhận tất cả các thử thách, chỉ với điều kiện là anh chàng sẽ không bị bỏ đói. Khi thi ăn mì gói cùng Mây, Adi cũng rất “tận tình” dùng cả tay vét sạch tô mì, không còn sót lại bất cứ vết tích nào. Còn anh bạn Mây thì luôn tìm đủ mọi cách để giành quyền lợi về cho mình. Khi đạo diễn đưa ra thử thách tìm người cùng thi chạy xe vòng số 8, sau một hồi “rào trước đón sau”, Mây cũng đẩy “nhiệm vụ cao cả nhất” cho Adi là đi tìm người thi cùng, trong khi mình sẽ tình nguyện… vẽ vòng số 8.

Bây giờ làm sao được phát sóng vào 21h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV3.

Tư liệu: Bây Giờ Làm Sao

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm