Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thừa Thiên - Huế tạm dừng cấp bản sao bằng tốt nghiệp THPT

Ngày 14/6, tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết cơ quan này quyết định tạm dừng cấp bản sao bằng tốt nghiệp THPT vì phôi mẫu cũ đã hết.

Được biết, thông báo tạm dừng cấp bản sao bằng tốt nghiệp THPT do giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế ký ban hành được gửi đến Trung tâm Hành chính công tỉnh này hôm 14/6. 

bang tot nghiep THPT anh 1
Công văn tạm dừng cấp bản sao bằng tốt nghiệp THPT.

Sở GD&ĐT Thừa Thiên - Huế cho biết những năm qua, căn cứ mẫu bản sao bằng tốt nghiệp THPT do Bộ GD&ĐT cung cấp, sở này luôn đáp ứng cấp bằng bản sao cho cá nhân có nhu cầu.

Tuy nhiên, đến nay, phôi bản sao theo mẫu cũ đã hết, trong khi, các quy định pháp lý để cấp bản sao theo mẫu mới do Bộ GD&ĐT ban hành chưa có. Đó cũng là lý do buộc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế phải tạm dừng việc cấp bản sao bằng tốt nghiệp THPT. 

Phía sở cho biết sẽ tiếp tục liên hệ cơ quan có thẩm quyền để tiến hành tái cấp bản sao văn bằng tốt nghiệp cho người có nhu cầu trong thời gian sớm nhất.

Hơn 900.000 thí sinh dự thi THPT quốc gia 2018

Việc tổ chức đăng ký dự thi cho thí sinh đã hoàn thành. Năm nay, 925.792 thí sinh đủ điều kiện dự thi THPT quốc gia 2018.


https://www.tienphong.vn/giao-duc/vi-sao-tthue-tam-dung-cap-ban-sao-bang-tot-nghiep-thpt-1285728.tpo

Theo Ngọc Văn/ Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm