Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuận Nguyễn trở lại màn ảnh, sánh vai cùng nàng thơ mới

Trở lại màn ảnh với “Domino: Lối thoát cuối cùng”, Thuận Nguyễn lần nữa khẳng định thực lực diễn xuất, mang đến sự kết hợp ngọt ngào với nàng thơ Cát Hạ.

Với lối diễn xuất đa dạng, diễn viên Thuận Nguyễn thường được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” các vai nam chủ chốt trong phim điện ảnh. Anh từng góp mặt trong các bộ phim như Người mặt trời, Người vợ cuối cùng, Bẫy ngọt ngào… tạo dấu ấn riêng khi đóng cặp với nhiều diễn viên nữ nhất nhì màn ảnh Việt.

Không chỉ có kỹ năng diễn xuất tốt, Thuận Nguyễn chinh phục khán giả nhờ khả năng tạo “phản ứng” với các diễn viên nữ. Phân cảnh nhìn đắm đuối vào mắt nhau hay khoảnh khắc ái ân, mặn nồng không cần thoại được nam diễn viên tận dụng triệt để. Qua những thước phim đầy tính nghệ thuật, khán giả cảm nhận diễn xuất có chiều sâu của Thuận Nguyễn nhờ biểu cảm và ngôn ngữ hình thể tinh thế, không quá trần trụi. Để làm được điều đó, ngoài việc tích lũy kinh nghiệm trong từng vai diễn, Thuận Nguyễn biết đâu là thế mạnh của mình để phát huy tốt nhất. Đồng thời, anh cũng làm việc kỹ lưỡng với bạn diễn, đảm bảo các cảnh quay được bấm máy theo ý đồ của đạo diễn.

Trở lại màn ảnh với “Domino: Lối thoát cuối cùng”, Thuận Nguyễn sẽ sánh vai cùng bóng hồng mới - diễn viên Cát Hạ. Được công chúng biết đến với gương mặt xinh xắn, ngoại hình sáng và từng tham gia vài dự án nhỏ, Cát Hạ như làn gió mới thổi vào thị trường phim Việt. Giữa vô vàn bóng hồng, đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương không ngần ngại trao cho Cát Hạ cơ hội lớn - trở thành vai nữ quan trọng trong phim.

Domino: Loi thoat cuoi cung,  Thuan Nguyen anh 3

Cát Hạ thổi làn gió mới vào thị trường phim Việt.

Chia sẻ về vai diễn, Thuận Nguyễn bày tỏ hào hứng khi được sánh vai cùng nàng thơ mới trong làng điện ảnh. Nếu các diễn viên nữ từng đóng cặp trước đây giúp nam diễn viên có thêm cơ hội học hỏi kinh nghiệm diễn xuất, thì làm việc cùng gương mặt mới sẽ mang đến cảm xúc tươi trẻ. Sự ngọt ngào, trẻ trung của Cát Hạ cũng giúp anh cảm nhận sự “máu lửa” của tuổi trẻ - điều mà bản thân vẫn lo sợ sẽ quên mất.

Trong “Domino: Lối thoát cuối cùng”, Thuận Nguyễn và Cát Hạ sẽ phát triển từ mối quan hệ “cùng chiến tuyến” đến tình yêu. Điều này đòi hỏi cả hai thể hiện cảm xúc đồng điệu và tạo ra chuyển biến tâm lý, giúp người xem dễ dàng cảm nhận mạch phim. Điều khiến khán giả mong chờ là “phản ứng hóa học” của bộ đôi sẽ mang đến làn gió mới, với những pha hành động ấn tượng xuyên suốt thời lượng phim.

Domino: Loi thoat cuoi cung,  Thuan Nguyen anh 4

“Domino: Lối thoát cuối cùng” khởi chiếu tại rạp vào ngày 11/10.

Phim điện ảnh “Domino: Lối thoát cuối cùng” thuộc thể loại phim tâm lý - hành động

Đạo diễn: Nguyễn Phúc Huy Cương

Diễn viên: Thuận Nguyễn, Quốc Cường, Huỳnh Anh Tuấn, Henry Vig Nguyễn...

Chính thức khởi chiếu vào ngày 11/10.

Chi An

Bạn có thể quan tâm