Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực đơn món vặt buổi chiều ngon, rẻ của VinMart+

Thực đơn chiều của VinMart+ giúp nạp nhanh năng lượng để tiếp tục học tập, làm việc trong buổi chiều và đảm bảo các yếu tố vệ sinh, thơm ngon, vừa túi tiền.

Vinmart anh 1
Với tiêu chí mang lại những món ăn ngon chuẩn nhà hàng, thực đơn chiều của cửa hàng có rất nhiều lựa chọn cho thực khách nhí. Các món chính gồm 12 món cơm, mì, xôi cùng cách chế biến chuẩn vị địa phương từ Bắc đến Nam.
Vinmart anh 2
Tuy là bữa phụ nhưng không thể qua loa, các món ăn được đầu bếp của VinMart Cook chế biến với tiêu chí đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho người dùng. Salad thập cẩm sốt cam là một trong những món được nhiều người lựa chọn. Thành phần đa dạng gồm nhiều loại rau củ tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều vitamin thiết yếu như: xà lách, đậu cove, cà rốt, cà chua, đậu đỏ… Nước sốt được chế biến tỉ mỉ từ bột giải khát hương cam, sốt mayonnaise giúp món ăn ngon và dễ tiêu hóa.
Vinmart anh 3
Mì Ý sốt hải sản, sốt bò bằm luôn nằm trong danh sách “cháy hàng” nhờ cách nêm nếm vừa miệng, nước sốt chế biến độc đáo và thịt bò, hải sản tươi ngon.
Vinmart anh 4
Cơm đùi gà quay chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, tẩm ướp gia vị thơm ngon và quy trình an toàn, hợp vệ sinh. Trong mỗi hợp cơm còn có thêm phần rau, dưa leo để bổ sung dinh dưỡng và kích thích vị giác. Ngoài các món ăn hấp dẫn cho bữa phụ buổi chiều, VinMart+ còn bày bán thực phẩm đã chế biến sẵn như bò sốt vang, cá lóc kho tiêu, sườn sốt chua ngọt để người phụ nữ bận rộn có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng.
Vinmart anh 5
Bên cạnh bữa chính, thực đơn bánh ngọt phong phú của VinMart Cook cũng là điểm hấp dẫn khiến nhiều thực khách dừng chân. Bánh bông lan trà xanh cuộn được chế biến từ trứng gà, bột mì, bơ, bột trà xanh cho vị mềm xốp, ngọt thanh, không ngán.
Vinmart anh 6
Sự lên ngôi của trà xanh được thể hiện rõ nét qua mức độ phổ biến trong nền ẩm thực cho giới trẻ. Bánh su trà xanh cũng là một trong những món ăn vặt không thể bỏ qua khi ghé vào VinMart+. Sự biến tấu phần nhân kem hương vị trà xanh giúp miếng bánh su quen thuộc trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.
Vinmart anh 7
Sau những giờ học tập và làm việc mệt nhoài, quầy chè mát lạnh của VinMart+ như một bí quyết phục hồi năng lượng hiệu quả. Nguyên liệu sạch được tuyển chọn kỹ càng, hạt đậu nẩy và chắc, đem nấu trong thời gian tiêu chuẩn để đạt độ chín tới, mềm tơi mà không nát. Ngoài các món chè sen, hoa cau, đậu đen, bạn cũng có thể đổi vị với chè bưởi, bà cốt, bắp, khoai môn và các món thạch rau câu giảt khát lạ miệng.
Vinmart anh 8
Biến các món ăn nhà hàng trở nên bình dân, sử dụng thực phẩm nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng nhu cầu mọi lúc, mọi nơi là những tiêu chí của VinMart+.
Vinmart anh 9
Thời gian này, 900 cửa hàng VinMart+ đang áp dụng chương trình “Giờ vàng nội trợ” với mức giảm giá sâu lên đến 49% cho các loại rau củ VinEco, thực phẩm tươi sống, sơ chế hoặc chế biến sẵn Vinmart Cook và các mặt hàng tiện ích VinMart Home. Chương trình áp dụng trong khung giờ 16h-19h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm