Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực hư chuyện bầu bí của Triệu Vy

Diện chiếc áo nỉ rộng thùng thình như muốn che đi cái bụng lùm lùm, nhiều người khẳng định ngôi sao của 'Hoàn Châu cách cách' đang mang bầu 5 tháng và vừa bị người tình đại gia 'đá'...

Thực hư chuyện bầu bí của Triệu Vy

Diện chiếc áo nỉ rộng thùng thình như muốn che đi cái bụng lùm lùm, nhiều người khẳng định ngôi sao của 'Hoàn Châu cách cách' đang mang bầu 5 tháng và vừa bị người tình đại gia 'đá'...

>> Điểm giống nhau bất ngờ giữa Hồ Ngọc Hà và Triệu Vy
>> Triệu Vy lần đầu lộ ảnh mang bầu

Thực hư chuyện bầu bí của Triệu Vy

Triệu Vy thực sự đang mang thai đứa con đầu lòng với 1 đại gia người Singapore?

Để khẳng định thêm tính xác thực của tin đồn này, các website còn dẫn chứng thêm chi tiết cô vắng mặt trong buổi họp báo tuyên truyền cho bộ phim mới 14 Blades. Bên cạnh đó câu nói của nam diễn viên chính của phim - Chân Tử Đan: “Tôi không biết tại sao Triệu Vy lại vắng mặt trong buổi họp báo hôm nay. Tôi chỉ nhận được tin rằng, cô ấy bận việc cá nhân” càng khiến dư luận thêm xôn xao.

Khoảng tháng 8 năm ngoái, báo giới Trung Quốc đồng loạt đưa tin, Triệu Vy đã bí mật đính hôn với một doanh nhân giàu có tên Huang Long tại Singapore. Cách đâu không lâu, một người bạn của “én nhỏ” tiết lộ với báo giới rằng, Huang Long mong muốn nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Trung Quốc sớm có bầu và sinh em bé.

Thực hư chuyện bầu bí của Triệu Vy
Thực hư chuyện bầu bí của Triệu Vy
Thực hư chuyện bầu bí của Triệu Vy

Những hình ảnh được xem là "minh chứng" của việc Triệu Vy đang mang bầu

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên các mặt báo của Trung Quốc, phóng viên đã tìm cách liên lạc với người quản lý của Triệu Vy - Trần Dung, nhưng điện thoại của cô này hoàn toàn không liên lạc được.

Sự việc có vẻ dần trở nên im ắng thì bất ngờ vào đầu tháng 2, đạo diễn bộ phim Cẩm Y Vệ - Daniel Lee phát biểu: “Là bạn của Triệu Vy, chúng tôi muốn tôn trọng sự riêng tư của cô ấy. Ai cũng muốn được trông thấy đứa con của mình chào đời”. Chính câu nói này của đạo diễn Daniel đã được báo giới Trung Quốc “gán” cho là lời khẳng định thông tin “én nhỏ” mang bầu. Nhưng sau đó, chính ông đã lên tiếng cải chính: "đã lên tiếng cải chính. Ông giải thích, “đứa con” mà ông nói ở đây chính là bộ phim Cẩm Y Vệ chứ không có ý gì khác. Nhưng một lần nữa, người hâm mộ lại có lý do chính đáng để nghi ngờ liệu Triệu Vy có đang mang thai hay không?

Và trong những ngày đầu tháng 3 này, đến lượt báo giới Hồng Kông định rằng, “én nhỏ” đang mang bầu tới tháng thứ 7, cô sẽ sinh cho doanh nhân giàu có của Singapore một đứa con trai đáng yêu và theo kế hoạch, Triệu Vy sẽ ở lại Singapore một thời gian sau khi sinh nở. Ngoài ra, nguồn tin đặc biệt này còn tiết lộ thêm, Triệu Vy đang sống rất thoải mái và hạnh phúc trong sự chăm sóc và yêu thương của Huang Long. Trong tương lai, sau khi sinh nở xong, Triệu Vy sẽ trở lại với phim trường.

Thực hư chuyện bầu bí của Triệu Vy

Đến lúc này, Triệu Vy dường như không thể làm ngơ tin đồn về mình ngày càng lan nhanh, cô đã nhờ người đại diện của mình chuyển lời tới báo giới và người hâm mộ: “Tôi đã đọc tất cả các tin đồn, đúng là người viết có sức tưởng tượng thật đáng ngưỡng mộ. Tức giận, im lặng và miễn cưỡng phải lờ chúng đi…”

Nhưng lời nói dường như không có sức thuyết phục bằng hình ảnh, dù một mực bác bỏ việc mình đang mang thai, xong ngày 10/3 vừa rồi, một tờ báo của Hồng Kông đã tiết lộ những bức hình đầu tiên của “bà bầu” Triệu Vy tại Singapore. Trong những bức hình này, bụng của Triệu Vy đã thấy rõ và cô được mẹ ruột “tháp tùng” khi đi chợ. Dù đã đội mũ và đeo kính nhưng ai cũng nhận ra đây kông ai khác mà chính là Triệu Vy. Và cho đến hiện tại, ngôi sao Họa bì vẫn chưa có bất kì phản hồi nào. Phía người hâm mộ vẫn đang từng ngày trông chờ diễn biến tiếp theo của câu chuyện "đầy kịch tính" này. Liệu Triệu Vy có thực sự mang bầu hay không? Hay đây chỉ là câu chuyện do báo chí dựng nên? Không ai có thể trả lời câu hỏi này một cách chính xác nhất ngoại trừ những người trong cuộc.

Karen

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm