Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực hư lý do thành viên rời nhóm vì bận học

Nguyên nhân bận học được các công ty quản lý khá ưa chuộng khi phải đưa ra lời giải thích cho sự ra đi của một người trong nhạc.

Thực hư lý do thành viên rời nhóm vì bận học

Nguyên nhân bận học được các công ty quản lý khá ưa chuộng khi phải đưa ra lời giải thích cho sự ra đi của một người trong nhạc.

Cách đây không lâu, fan của nhóm nhạc nữ A Pink khá bức xúc với vụ lùm xùm xung quanh sự ra đi của thành viên Yookyung. Theo thông báo chính thức của A Cube Entertainment, do Yookyung chuẩn bị nhập học tại Joongang University nên cô không thể sắp xếp được thời gian tham gia cùng nhóm. Dù rất tiếc, Yookyung và công ty đã bàn bạc để đưa ra quyết định Yookyung sẽ rời nhóm.

 
Yookyung.

Tuy nhiên, sau đó, chính bố Yookyung đã lên tiếng phủ nhận lý do A Cube Entertainment đưa ra. Thậm chí, ông còn yêu cầu công ty phải xin lỗi Yookyung và người hâm mộ. Bố Yookyung cho biết, con gái ông và gia đình chỉ được biết về quyết định này một thời gian ngắn trước khi A Cube Entertainment chính thức thông báo cho giới truyền thông. Sự ra đi của Yookyung hoàn toàn là quyết định từ phía A Cube Entertainment. Tất nhiên, công ty quản lý của A Pink vẫn khăng khăng rằng, công ty không làm gì sai và sự ra đi của Yookyung hoàn toàn minh bạch. A Cube Entertainment còn nhắc đến biên bản thỏa thuận giữa 2 bên nhưng lại từ chối tiết lộ nội dung thỏa thuận này.

Trong khi gia đình Yookyung và A Cube Entertainment vẫn chưa thể chứng minh ai đúng, ai sai thì người hâm mộ lại nhận ra, kịch bản này quen quen và mọi người bắt đầu nghi ngờ về sự thật đằng sau lý do "rời nhóm vì bận học" của một số nữ ca sĩ Kpop trước đây.

 
Jihae.

Trước Yookyung, thành viên Jihae của nhóm Girl’s Day cũng đã rời nhóm với lý do tương tự. Tuy nhiên, nếu quyết tâm rời bỏ nhóm chỉ để theo đuổi việc học, vì sao mới đây Jihae lại bật mí cô sẽ tiếp tục tham gia showbiz nhưng với vai trò là một diễn viên? Rõ ràng là lịch học của Jihae không bận đến nỗi không còn thời gian để hoạt động nghệ thuật.

Thành viên Soyoung của After School cũng vậy. Từng tuyên bố rời nhóm vì lý do sức khỏe và bận học nhưng sau đó cô lại nhanh chóng trở lại nghệ thuật và tập trung hoàn toàn cho nghề diễn viên.

Nhóm EXID từng ra mắt công chúng với 6 thành viên vào đầu năm 2012 nhưng chỉ sau 2 tháng, 3 thành viên đã tuyên bố rời nhóm. Trong đó, Yuri và Dami đưa ra lý do là họ phải tập trung học đại học. Chỉ có thành viên Haeryung là thẳng thắn bộc lộ cô muốn rời nhóm bởi muốn theo đuổi nghề diễn.

 
Dù chỉ tạm thời rời nhóm nhưng Riko vừa ra đi, Jooyi đã lập tức quay trở lại thay thế.

Riko của RaNia cũng tạm thời ngừng hoạt động vì phải học tại Sookmyung Women’s University. DR Music khẳng định, Riko chỉ tạm thời chia tay nhóm và sẽ trở lại sau khi kết thúc việc học. Thế nhưng, Riko vừa ra đi, Jooyi lập tức quay trở lại và RaNia vẫn duy trì mọi hoạt động với đầy đủ 5 thành viên. Điều này khiến fan suy nghĩ liệu Riko có thật sự tạm rời nhóm hay cô sẽ không bao giờ quay lại?

Dường như lý do bận học được các công ty quản lý khá ưa chuộng khi phải đưa ra lời giải thích cho sự ra đi của thành viên các nhóm nhạc nữ. Có thể lý do này đúng, cũng có thể nó là vỏ bọc cho những uẩn khúc bên trong mà chỉ có công ty quản lý và các nghệ sĩ mới rõ tường tận.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm