Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực hư tác dụng làm đẹp của kem tan mỡ bụng

Được đánh giá là an toàn, tiện lợi, giảm mỡ “đúng nơi đúng chỗ”, sản phẩm làm đẹp này đang được các chị em đặc biệt chú ý.

Xu hướng làm đẹp mới

Sau khi “làm mưa, làm gió” tại các nước phương tây, kem tan mỡ bụng nhanh chóng du nhập vào Việt Nam và trở thành xu hướng làm đẹp dáng, săn chắc da được nhiều chị em tin tưởng. 

      Eo thon, dáng đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn.
Eo thon, dáng đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn.

Không khó để nhận ra sức hút của kem tan mỡ bởi nhu cầu về một sản phẩm giảm mỡ bụng nhanh nhất bấy lâu nay vẫn được nhiều người quan tâm. Họ có thể là những người làm việc ở văn phòng, chị em phụ nữ sau sinh, bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc cả các cô gái trẻ… Đặc biệt, vào những ngày cuối năm, nhu cầu giảm mỡ bụng của phái đẹp càng gia tăng đột biến.

Ngoài nhu cầu, sự an toàn, tiện dụng, giảm mỡ nhanh chóng cũng là điểm cộng của kem bôi tan mỡ bụng. Nhiều chị em ưa dùng sản phẩm này là vì chỉ cần bôi lên vùng cơ thể cần giảm mỡ như vòng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay… là có thể cảm nhận được những thay đổi rõ rệt sau 2- 4 tuần.

Lợi thế của các sản phẩm từ thiên nhiên

Có khá nhiều sản phẩm kem tan mỡ bụng được bày bán nhưng dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp) và hạt quiona (Canada) đang được chị em đón nhận nhiều nhất. Đa số phụ nữ chia sẻ, họ cảm thấy an tâm nếu sử dụng kem tan mỡ bụng có nguồn gốc thảo dược. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới, chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu và khả năng giảm mỡ nhanh, đúng nơi, đúng chỗ là lý do khiến chị em quyết định lựa chọn sản phẩm này. 

Tinh chất hạt tiêu hồng và hạt quinoa có trong kem tan mỡ Finomas.
Tinh chất hạt tiêu hồng và hạt quinoa có trong kem tan mỡ Finomas.

Được biết, nhiều nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra tác dụng ưu việt của hạt tiêu hồng và quiona trong quá trình đào thải mỡ thừa của cơ thể, đặc biệt là những vùng mỡ tích tụ như: vùng eo, mông, đùi, cánh tay, bắp chân. Mặt khác, hiếm có sản phẩm nào lại có thể vừa giúp phân giải mỡ tích tụ thành năng lượng, lại vừa ức chế việc hình thành các tế bào mỡ mới. Chính sự đột phá này đã giúp sản phẩm ghi điểm tuyệt đối với người dùng. Từ đây, chị em đã tìm được bí quyết mới giúp họ chủ động giảm mỡ ở những vùng khác nhau trên cơ thể theo mong muốn. Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn, săn chắc, làn da căng mịn, cải thiện tình trạng sần sùi cũng là kết quả rõ rệt sau một thời gian dùng kem tan mỡ bụng.

Theo các chuyên gia y tế, ngoài thành phần thiên nhiên và hiệu quả đánh tan mỡ, khi sử dụng kem tan mỡ bụng, người dùng nên tìm đến sản phẩm của công ty uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Một trong những sản phẩm chị em có thể lựa chọn là kem tan mỡ Finomas của Công ty CP Dược Phẩm Hoa Thiên Thú

 

Kem Finomas được chiết xuất từ tinh chất hạt quinoa (Canada), tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng. Sản phẩm có tác dụng làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay, cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Độc giả gọi đến 1900 6033 hoặc truy cập website: www.finomas.com để biết thêm thông tin chi tiết.

GPQC: 152/14/QCMP-BD

Phan Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm