Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực hư việc Nathan Lee không làm host Fashion Star

Trái với những gì mà người hâm mộ mong đợi, trong liveshow đầu tiên của ''Ngôi sao thiết kế Việt Nam'' phát sóng tối qua 19/10, giọng ca ''Xinh'' không xuất hiện với vai trò host như những thông tin anh từng bật mí với truyền thông trước đó.

Cách đây không lâu, phía đại diện truyền thông của ca sĩ Nathan Lee công bố thông tin anh sẽ trở lại sân chơi thời trang với vai trò host của chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên. Đây là một thông tin khá hấp dẫn và nhận được sự quan tâm của đông đảo các tín đồ thời trang Việt và fan hâm mộ của chàng ca sĩ Xinh.

Anh cũng từng phát biểu rằng; ''Khi nhận được lời mời với vị trí host của Ngôi sao thiết kế Việt Nam phiên bản đầu tiên tại Việt Nam, tôi đã rất hồi hộp vì từ lâu tôi chưa xuất hiện ở vị trí này nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang lại cho khán giả giây phút thú vị nhất. Hiện tại, tôi cũng đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình phải hoàn toàn khác biệt và đáng nhớ cho sự trở lại với sân chơi thời trang lần này".

Cách đây không lâu, Nathan Lee bật mí về thông tin anh sẽ giữ vai trò host trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam mùa đầu.

Tuy nhiên, ở liveshow đầu tiên được phát sóng vào tối qua 19/10 hoàn hoàn vắng bóng nam ca sĩ Xinh. Anh không hề đảm nhận vai trò MC hay host của chương trình như đã thông báo.

Ngay sau đó, chúng tôi đã liên hệ với phía BTC chương trình để có được những thông tin chính xác. Đại diện truyền thông của chương trình cho biết: ''Tại thời điểm này, chúng tôi không muốn bình luận nhiều về thông tin host của chương trình, hiện tại MC Nguyên Khang và Ngọc Hân đang đảm nhận vai trò này khá tốt. Về thông tin Nathan Lee làm host mùa đầu tiên là có thực vì ban đầu chúng tôi có dự định giao trọng trách này cho nam ca sĩ, tuy nhiên vào chiều ngày 13/10, sau buổi họp chính thức, phía công ty chúng tôi khẳng định Nathan Lee không góp mặt ở mùa đầu tiên''.

Đại diện truyền thông của Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 khẳng định Nguyên Khang và Ngọc Hân giữ vài trò MC mùa đầu tiên, thông tin Nathan Lee làm host đã bị hủy bỏ.

Như vậy, phía nhà tổ chức đã khẳng định sự hiện diện của nam ca sĩ Xinh lần này tại Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã bị hủy bỏ. Liên hệ với phía đại diện của ca sĩ Nathan Lee chúng tôi không nhận được bất kỳ phản hồi nào, điện thoại của chàng ca sĩ và người đại diện luôn trong trạng thái ''ngoài vùng phủ sóng''.

Người mẫu Phương Mai cho hay, chàng ca sĩ Xinh đang phải nhập viện vì cơ thể bị suy nhược do làm việc quá sức.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, trên trang cá nhân của người mẫu Phương Mai - ''người yêu tin đồn'' của Nathan Lee có cập nhật thông tin về nam ca sĩ Xinh. Cô cho hay, hiện anh đang trong tình trạng sức khỏe không ổn định, chàng ca sĩ buộc phải nhập viện vì làm việc quá sức. Nathan Lee sống một mình, bố mẹ đều ở nước ngoài nên thời gian anh nhập viện đều được nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn luôn thức trực bên ''người yêu'' khi anh lâm bệnh.

Thy Thy

Bạn có thể quan tâm