Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực tập sinh JYP ở ProduceX101 bị tố có quá khứ côn đồ

Mới đây, tin đồn về quá khứ côn đồ của thực tập sinh JYP đang tham gia chương trình ProduceX101 trở thành chủ đề gây tranh cãi trong dư luận.

Sau tập lên sóng đầu tiên, dàn thí sinh và những câu chuyện bên lề, xoay quanh ProduceX101 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng xứ Hàn.

Trong đó, thực tập sinh đến từ JYP - Yoon Seo Bin bất ngờ vướng vào tin đồn có quá khứ không mấy tốt đẹp. Anh là người gây ấn tượng khi đến từ công ty lớn và giành ghế số một trước khi diễn ra vòng loại đánh giá

Ngày 5/5, một bài viết với tiêu đề "Hé lộ quá khứ của thực tập sinh JYP Yoon Seo Bin đang tham gia chương trình ProduceX101" lan truyền với tốc độ chóng mặt trên nhiều cộng đồng mạng. Bài đăng tố Yoon Seo Bin có cách hành xử côn đồ, bắt nạt bạn học trong quá khứ. Chủ nhân bài viết tự nhận mình từng quen biết Seo Bin và đưa ra bằng chứng hai bức ảnh thời trung học của nam ca sĩ.

Thuc tap sinh JYP trong ProduceX101 bi to co qua khu con do anh 1
Hình ảnh được cho là Yoon Seo Bin thời trung học do chủ nhân bài viết cung cấp. 

Người này còn cho biết Yoon Seo Bin có tên khai sinh là Yoon Byung Hwi và gọi anh là "một kẻ côn đồ có tiếng, chuyên đi bắt nạt ở tỉnh Kwangju". Chủ bài đăng còn khẳng định: “Nếu những gì tôi nói không đúng sự thật, tôi sẽ tự đi kiện mình”.

Nhân vật viết thêm: “Cậu ta nổi tiếng đến mức những người cùng tuổi với tôi ở Kwangju đều biết đến cái tên Yoon Byung Hwi. Bởi cậu ta là một iljin (người bắt nạt) từ khi còn học cấp 2. Nhiều người quen của tôi từng là nạn nhân của hắn. Facebook của cậu ta đã bị xóa và mất liên lạc vài năm trở lại đây nhưng giờ lại thấy hắn xuất hiện trên TV”.

Bài viết nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm của cư dân mạng và báo chí Hàn Quốc. Từ khóa “Yoon Seo Bin” được tìm kiếm liên tục và dẫn đầu xu hướng tại cổng thông tin Naver.

Thuc tap sinh JYP trong ProduceX101 bi to co qua khu con do anh 2
Người được dân mạng cho là có gương mặt giống hệt Yoon Seo Bin đang hút thuốc lá khi chưa đủ tuổi vị thành niên.

Sau đó, nhiều người tự cho là bạn cùng trường với Yoon Seo Bin cũng tiết lộ loạt ảnh được cho là Yoon Seo Bin hút thuốc, uống rượu khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tìm được một tài khoản cá nhân nghi ngờ của Yoon Seo Bin thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái có nội dung thô tục.

Trước làn sóng chỉ trích của dân mạng, người hâm mộ Yoon Seo Bin đã trực tiếp liên lạc chủ tài khoản Facebook bị nghi của nam thực tập sinh. Tuy nhiên, người này cho biết mình không phải Yoon Seo Bin, đồng thời cũng không biết đến cái tên này.

Thuc tap sinh JYP trong ProduceX101 bi to co qua khu con do anh 3
Yoon Soo Bin là một trong những gương mặt sáng giá của ProduceX101, khi sở hữu ngoại hình và năng lực nổi trội.

Trả lời thắc mắc của Sports Chosun, đơn vị tổ chức chương trình ProduceX101 là Mnet cho biết, họ đã nhận thức được tình hình và đang xác minh về hành vi côn đồ, bạo lực học đường, hút thuốc, uống rượu của nam thực tập sinh Yoon Seo Bin. Đồng thời, Mnet cũng yêu cầu sự xác nhận từ phía JYP Entertainment.

Trong khi đó, một số người hâm mộ tỏ ra gay gắt, yêu cầu Seo Bin phải rời cuộc thi. Một số khác vẫn dành sự tin tưởng cho nam thực tập sinh. Mặc dù phần kiểm tra trình độ của Yoon Seo Bin vẫn chưa được công bố, song theo thông tin từ BTC, anh là người sở hữu ngoại hình sáng và năng lực thuộc top đầu trong dàn thí sinh ProduceX101 mùa 4.

Dàn nam thần thế hệ mới của ProduceX101 sở hữu nhan sắc nổi bật

Cha Jun Ho, Kim Mingyu, Kim Woo Seok... là những thực tập sinh gây ấn tượng với khán giả trong ProduceX101 nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật.

Những thần tượng tài năng, vẫn thất bại trong việc ra mắt tại Hàn Quốc

Kim Tae Dong, Lee Soo Min, Natty, Go Yu Jin, Heo Yun Jin và Lami là những thần tượng sở hữu tài năng toàn diện, song vẫn chưa thể ra mắt tại Hàn Quốc.


Linh Phương

Bạn có thể quan tâm