Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực trạng soi mói trên mạng qua hit Sơn Tùng M-TP

Đình Khu và Yến Hoàng gây chú ý khi chế lại lời ca khúc "Âm thầm bên em", đề cập một số mặt tiêu cực của giới trẻ trên mạng xã hội hiện nay.

Dựa trên nền nhạc ca khúc hit Âm thầm bên em (Sơn Tùng M-TP), hai bạn trẻ Nguyễn Đình Khu (sinh năm 1995, sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) và Yến Hoàng (sinh năm 1993, Á khôi Đại học Thăng Long) đã chế lời mới với tiêu đề Âm thầm gato.

Lời nhạc chế có đoạn: "Giờ trên face bệnh soi với gato hoài. Tài năng đang dần lên bỗng xa. Người ơi xin đừng ghen ăn tức ở nhau mà. Những anh hùng bàn phím vẫn thơ quá hay. Đừng a dua hùa nhau nhé cư dân mạng...".

Âm thầm gato Đình Khu và Yến Hoàng gây chú ý khi chế lại lời ca khúc "Âm thầm bên em" nói về một số mặt tiêu cực của giới trẻ trên mạng xã hội hiện nay.

Trên một diễn đàn, sau vài giờ chia sẻ, clip thu hút gần 80.000 lượt xem. Các trang mạng giải trí cũng đăng tải lại.

Trao đổi với Zing.vn, Nguyễn Đình Khu cho biết: "Với sản phẩm lần này, chúng em muốn nói lên thực trạng một số bạn trẻ hay lên mạng xã hội nói xấu nhau, khiêu chiến vô cớ hay ném đá, soi mói người khác".

Nguyễn Đình Khu và người bạn Nguyễn Quốc Khánh từng gây chú ý trên YouTube với nhiều clip chế sở hữu hàng trăm lượt xem như Em của trường kinh công, 4 chữ hot, Không phải lì xì đâu, Lời xin lỗi của showbiz...

9X kiếm triệu USD, trở thành 'đại gia' nhờ YouTube

Niga Higa là một trong những cái tên đình đám nhất trong làng YouTuber thế giới. Trang cá nhân của anh hút 2,2 tỷ lượt xem và mang lại hàng triệu USD mỗi năm.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm