Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuê xe sang Lexus, tốn từ 718 USD mỗi tháng

Nếu bạn không muốn bỏ ra một số tiền lớn để sắm ôtô mà chỉ cần chiếc xe trong thời gian ngắn hạn, dịch vụ Lexus One là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Lexus mo dich vu thue xe anh 1

Trong bối cảnh các dịch vụ thuê xe, chia sẻ xe đang phát triển rầm rộ, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản Lexus cũng không nằm ngoài xu hướng này với dịch vụ cho thuê xe hàng tháng Lexus One vừa ra mắt.

Lexus mo dich vu thue xe anh 2

Thực tế, Lexus One không phải dịch vụ cho thuê xe đầu tiên của Lexus. Trước đó, hãng từng giới thiệu dịch vụ Lexus Complete Lease cho phép khách hàng thuê chiếc crossover UX trong hai năm với bảo hiểm đi kèm. So với Lexus Complete Lease, Lexus One có phương thức hoạt động hoàn toàn khác.

Lexus mo dich vu thue xe anh 3

Cụ thể, Lexus One cho phép người dùng chọn lựa trong số những chiếc xe hybrid đã qua sử dụng bao gồm các mẫu là CT, IS, NX, RC và RX. Mức giá dao động từ 718 USD/tháng với CT 200h cho tới 1.396 USD/tháng với RX 450h.

Lexus mo dich vu thue xe anh 4

Ngoại trừ khoản phí 189 USD để đăng ký dịch vụ, giá thuê xe đã bao gồm phí giao hàng, bảo hiểm, bảo dưỡng định kỳ, thuế đường bộ, hỗ trợ 24/7, ưu đãi giảm giá 5 xu/lít tại các trạm nhiên liệu BP ở Anh và miễn phí rửa xe hàng tuần tại các đại lý của Lexus.

Lexus mo dich vu thue xe anh 5

Lexus giới hạn quãng đường đi mỗi tháng là 1.000 dặm (1.609 km). Trong trường hợp chỉ đăng ký thuê một tháng, nếu bạn chẳng may vượt mức này sẽ bị tính thêm phí. Tuy nhiên nếu đăng ký thuê nhiều tháng, Lexus cho phép bạn linh hoạt con số này, chẳng hạn như chạy 1.200 dặm ở tháng đầu và 800 dặm ở tháng tiếp theo.

Lexus mo dich vu thue xe anh 6

Khi hết thời hạn thuê, khách hàng có thể lựa chọn gia hạn dịch vụ, đổi sang xe khác hoặc kết thúc hợp đồng. Hiện Lexus One mới chỉ được triển khai tại Anh. Dịch vụ yêu cầu người tham gia phải từ 25 tuổi trở lên và có bằng lái ôtô hợp pháp tại quốc gia này.

Mua xe mới đã lỗi thời, thuê xe dài hạn mới là tương lai?

Sắm xe mới không còn là lựa chọn thức thời trong bối cảnh dịch vụ thuê xe, chia sẻ xe phát triển rầm rộ.

Hà Phong

Ảnh: Carbuzz

Bạn có thể quan tâm