Ngày 22/5, Biologique Recherche tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu tại Hà Nội. Buổi lễ có sự tham gia của các thành viên cấp cao từ thương hiệu Biologique Recherche, Công ty Tam Sơn cùng gần 30 đối tác, đại lý trên toàn quốc cũng như những tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.
Sự kiện thu hút đông đảo tín đồ làm đẹp Việt Nam. |
Tại lễ ra mắt, 2 đồng Chủ tịch và Tổng giám đốc của Biologique Recherche là ông Jean-Guillaume Trottier và ông Pierre-Louis Delapalme đã dành thời gian giới thiệu về câu chuyện thương hiệu, nền tảng khoa học, triết lý từng sản phẩm cùng các công nghệ mang tính đột phá.
“Biologique Recherche tự hào khi là một trong số ít thương hiệu đầu tiên đặc biệt chú trọng tính cá nhân hóa sản phẩm. Chúng tôi tôn trọng cấu trúc và tính chất sinh lý của mỗi làn da, từ đó đưa ra các liệu trình phù hợp nhất, đem tới hiệu quả ấn tượng. Đây chính là bản sắc thương hiệu mà chúng tôi tin sẽ chinh phục khách hàng am hiểu lĩnh vực làm đẹp”, ông Trottier chia sẻ.
Ông Jean-Guillaume Trottier - CEO của Biologique Recherche. |
Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh - Phó tổng giám đốc Công ty Tam Sơn - cho biết: “Biologique Recherche không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao, mà còn được biết đến nhờ phương pháp tiếp cận phù hợp nhu cầu và đặc điểm từng khách hàng. Điều này phù hợp triết lý kinh doanh của Tam Sơn. Chúng tôi luôn chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm xuất sắc và cá nhân hóa cho mỗi khách hàng. Màn hợp tác này cũng phản ánh cam kết của Tam Sơn trong việc không ngừng tinh tuyển các thương hiệu quốc tế uy tín đến thị trường nội địa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam”.
Ngoài việc giới thiệu thương hiệu, công bố hợp tác và trao giấy chứng nhận các đại lý chính thức, sự kiện còn có nhiều hoạt động hấp dẫn: Soi da, tư vấn liệu trình chuyên sâu bởi các chuyên viên, giới thiệu những sản phẩm đặc sắc của thương hiệu...
Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh - Phó tổng giám đốc Công ty Tam Sơn. |
Sự kiện ra mắt lần này không chỉ là cột mốc quan trọng đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Biologique Recherche và Công ty Tam Sơn, mà còn khởi đầu cho một hành trình mới đầy hứa hẹn của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Hiện nay, các sản phẩm của Biologique Recherche đã chính thức có mặt tại hệ thống spa, cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, với những trải nghiệm chăm sóc da vượt trội dựa trên nhiều tiêu chuẩn xuất sắc được định nghĩa bởi Biologique Recherche.
Trong tương lai, Tam Sơn cam kết tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý phân phối chính hãng để các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.
Màn hợp tác giữa Biologique Recherche và Tam Sơn đánh dấu hành trình mới đầy hứa hẹn của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. |
Nổi tiếng toàn cầu nhờ phác đồ điều trị được xây dựng trên cơ sở chẩn đoán thẩm mỹ da, mang tính cá nhân hóa nhằm đem tới hiệu quả cao, Biologique Recherche đã có hơn 4 thập kỷ khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp, gây tiếng vang với các liệu pháp đặc trị tùy chỉnh và nhiều sản phẩm chiến lược mang tính di sản: Lait VIP O2, Lotion P50 PIGM 400, Serum Iso-placenta, Serum Collagene Originel, La Grande Creme, Fluid VIP O2…
Đến nay, Biologique Recherche có mặt tại 85 quốc gia. Trong đó, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường trẻ và tiềm năng tại châu Á.
Thương hiệu Biologique Recherche được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua CTCP Quốc tế Tam Sơn với hệ thống cơ sở làm đẹp hàng đầu trên toàn quốc.