Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu 'Đậm tình miền Trung' chinh phục người sành bia thế nào?

Bia Huda được nhiều người ưa thích nhờ hương đại mạch đặc trưng, vị đậm đà, phù hợp uống kèm ẩm thực đa dạng của miền Trung.

Kế thừa công nghệ sản xuất hiện đại của Đan Mạch, cùng bí quyết ủ bia truyền thống hơn 170 năm từ Tập đoàn Carlsberg, mỗi giọt bia Huda mang hương vị và màu sắc ấn tượng. Nguyên liệu chính của bia được nhập khẩu từ châu Âu, trải qua công đoạn tinh chọn và ủ nấu tỉ mỉ. Toàn bộ quá trình này tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn quốc tế về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, cho ra đời dòng bia giữ trọn hương vị miền Trung, được thế giới công nhận.

Nhờ những bí quyết trên, thương hiệu bia của miền Trung không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa, mà còn chinh phục chuyên gia trên thế giới. Huda từng giành thứ hạng cao tại nhiều giải thưởng quốc tế, như: “Huy chương vàng giải thưởng Bia thế giới” (WBA) tại Vương quốc Anh năm 2016, “Huy chương vàng cuộc thi Bia quốc tế Berlin” (BIBC) tại Đức năm 2017, “Huy chương vàng giải thưởng Monde Selection” tại Bỉ năm 2017, “Giải thưởng chất lượng vượt trội” (iTQi) tại Bỉ trong 7 năm liên tiếp, từ 2014-2020, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

huda anh 1

Sinh ra tại miền Trung đầu thập niên 90, Huda đã trải qua 30 năm nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm bia chất lượng và trải nghiệm đa dạng.

Với triết lý không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo, Huda thường xuyên làm mới diện mạo, nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng. Trong đó, cảnh sắc, con người miền Trung là niềm cảm hứng bất tận để hãng bia sáng tạo những thiết kế sản phẩm độc đáo, tiêu biểu như bộ lon “Huda yêu miền Trung" với hình ảnh chùa Cầu (Quảng Nam), cầu Vàng (Đà Nẵng), điện Thái Hoà (Thừa Thiên - Huế), chợ Đông Hà (Quảng Trị), hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), làng Sen (Nghệ An) và thành nhà Hồ (Thanh Hoá).

Năm 2020, thương hiệu ra mắt phiên bản lon giới hạn với chủ đề “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết", kỷ niệm hành trình 3 thập kỷ gắn bó cùng mảnh đất này.

huda anh 2

Huda thường làm mới diện mạo, nhằm đem trải nghiệm mới mẻ đến người dùng.

Nét “đậm tình" của Huda không chỉ từ chất lượng của thương hiệu bia Việt được thế giới công nhận, mà còn do những đóng góp giúp làm phong phú hơn đời sống tinh thần con người miền Trung. Chất miền Trung, những giá trị sống, nét văn hóa và tình nghĩa con người là bí quyết làm nên vị bia “đậm tình miền Trung” độc đáo.

huda anh 3

Đánh dấu 30 năm phát triển và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda tổ chức chuỗi sự kiện “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” như lời tri ân mảnh đất Trung Bộ cũng như con người nơi đây. Chuỗi sự kiện được tổ chức tại 8 tỉnh thành của miền Trung, với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng các hoạt động thú vị, như Triển lãm công nghệ thực tế ảo mang chủ đề miền Trung và Huda qua 30 năm phát triển, hay chương trình bật nắp trúng thưởng với hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, Huda cũng cho ra mắt phiên bản lon giới hạn nhân dịp kỷ niệm chặng đường 30 năm gắn bó.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập fanpage Huda Beer tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm