Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu gà rán nổi tiếng Hàn Quốc Nam tiến trong tháng 10

Hành trình Nam tiến của thương hiệu gà rán nổi tiếng từ Hàn Quốc Bonchon bắt đầu với điểm dừng chân là Sài thành năng động trong tháng 10 này.

Tới Việt Nam từ tháng 4, Bonchon lan tỏa trải nghiệm ẩm thực độc đáo của mình với 2 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Sau 5 tháng được đón nhận nồng nhiệt, Bonchon Nam tiến với không gian đầu tiên tại TP.HCM, tọa lạc tại số 43 Lý Tự Trọng, quận 1.

Đặt chân tới Bonchon Saigon, thực khách sẽ đắm chìm trong không gian rộng rãi, trẻ trung, bistro đậm chất Mỹ. Không gian này khác biệt hẳn 2 “người anh em” tại Hà Nội. Không chỉ vậy, với mô hình full-dining - chọn và nhận món tại bàn, Bonchon Saigon mang đến trải nghiệm ẩm thực hiện đại và thoải mái cho các thực khách.

Bonchon anh 1
Món gà rán nổi tiếng tại Bonchon luôn là lựa chọn hàng đầu của thực khách.

“Át chủ bài” trong thực đơn đa dạng của Bonchon Saigon vẫn là món gà rán đặc trưng được chế biến từ thịt gà chất lượng cao, với công thức 2 lần chiên cho vỏ ngoài giòn rụm, hoàn thiện nhờ nước sốt độc bản được chuyển trực tiếp từ Hàn Quốc, gồm 3 hương vị là truyền thống, tỏi giòn và sốt cay.

Chưa kể, thực khách Sài thành còn có cơ hội thưởng thức nhiều món mới chỉ có tại đây, đồng thời được hưởng các ưu đãi ăn trưa, combo nhóm hấp dẫn.

Ra đời vào năm 2002 tại thành phố biển Busan, Hàn Quốc, Bonchon sau 17 năm phát triển đã trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với chuỗi hơn 300 cửa hàng nhượng quyền tại 13 quốc gia.

Không chỉ được yêu mến bởi món gà rán với công thức đặc biệt, Bonchon còn hấp dẫn thực khách bằng nhiều món ăn chuẩn hương vị Hàn Quốc khác, liên tục được nghiên cứu và bổ sung vào thực đơn, tạo nên một phong cách riêng có tại chuỗi cửa hàng này.

Bonchon anh 4
Các mòn Hàn khác của thương hiệu này cũng được nhiều thực khách ưa chuộng.

Tại Mỹ, gà rán Bonchon được ưa chuộng đến nỗi các đầu báo nổi tiếng như CNN, The New York Times, Esquire đồng loạt đánh giá đây là một trong những món gà rán số một tại Mỹ. Đầu bếp, nhà phê bình ẩm thực Anthony Bourdain cũng dành những lời có cánh cho món ăn với công thức đặc biệt này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm