Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu PHUONG MY ra mắt tại Takashimaya Singapore

Thương hiệu thời trang PHUONG MY của Việt Nam đã ký độc quyền ra mắt các bộ sưu tập mới nhất ở thị trường Singapore tại cửa hàng Takashimaya.

Với sự tham gia của hơn 7.000 khách VIP, từ 27-30/11, trunk show PHUONG MY tại Takashimaya đã giới thiệu cho những người yêu thời trang ở đảo quốc sư tử một cái nhìn đầy đủ về bản sắc và phong cách của thương hiệu. Từ nét kín đáo mà phóng khoáng, thanh lịch mà quyến rũ trong bộ sưu tập xuân hè 2014 Hương mùa hè, đến sự trưởng thành, nhạy bén và cách tân của bộ sưu tập thu đông 2014 Gió mùa đông - tất cả đều được Takashimaya và các khách hàng quan trọng đánh giá cao.

Tiếp theo sự thành công này, trong hai tuần lễ từ ngày 10-23/12, thương hiệu sẽ kết hợp cùng Takashimaya xây dựng một pop up store. Đây sẽ là nơi độc quyền ra mắt, trưng bày và bán bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho dịp lễ Giáng sinh và năm mới của nhà thiết kế Phương My.

Takashimaya cũng sẽ là đơn vị độc quyền phân phối các thiết kế của thương hiệu trên con đường Orchard ở Singapore. Tại Rose Lounge - nơi trưng bày những sản phẩm của các thương hiệu được tập đoàn Nhật Bản này dành riêng cho các khách hàng VIP, các trang phục của thương hiệu sẽ mang tới cho những người phụ nữ yêu nét đẹp đơn giản, nữ tính và sang trọng một vẻ quyến rũ toàn diện từ vóc dáng đến phong thái.

Ngoài Takashimaya, những thiết kế của PHUONG MY còn có mặt tại các cửa hàng ở nhiều châu lục như Nass Boutique ở Kuwait; My Beautiful Dressing ở Paris; Soon Lee ở Singapore; Alta Moda ở Saudi Arabia, WooLee ở Thượng Hải… và flagship store của thương hiệu tại 81 Lê Thánh Tôn, TP.HCM


Ảnh: Cornelyus Tan Photography Singapore.

PHUONG MY

Tư liệu: PHUONG MY

Bạn có thể quan tâm