Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu thời trang của Taylor Swift ăn khách ở Hong Kong

Hôm 18/1, Tuần lễ thời trang Hong Kong (Hong Kong Fashion Week) kéo dài 3 ngày vừa được khởi động. Tại đây, thương hiệu của nữ ca sĩ Taylor Swift giới thiệu bộ sưu tập mới.

Mặc dù vắng mặt, Taylor ủy quyền cho đối tác Heritage66 để ra mắt BST mới. Heritage66 là nơi ký kết để phân phối thương hiệu thời trang của Taylor ở thị trường Trung Quốc hồi năm 2015.

Show diễn giới thiệu thiết kế gồm những món đồ được nữ ca sĩ thường diện như áo thun, váy ngắn, quần ôm sát có in hình tên Taylor. Bộ sưu tập hướng theo phong cách thể thao, trẻ trung được các người mẫu trình diễn trên nền nhạc hit Bad Blood, Blank Space Shake It Off.

Các thiết kế trong BST thời trang của Taylor Swift được giới thiệu ở Tuần lễ thời trang Hong Kong. 

Kate Liegey, giám đốc điều hành của Heritage 66 tiết lộ dòng thời trang của Taylor đang trở thành “hiện tượng” trong tuần đầu tiên ra mắt.

Mặc dù không tiết lộ con số doanh thu nhưng Kate khẳng định với trang WWD: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đang tăng cao một cách đáng kinh ngạc nên đã quyết định thực hiện show này ở Tuần lễ thời trang”. Kate Liegey còn cho biết hàng trăm đơn vị bán lẻ ở các thành phố trên thế giới như Dubai, Uruguay, Mexico khá ấn tượng với bộ sưu tập. “Mọi người đều yêu thích dòng thời trang này” – Kate nói.

Taylor kinh doanh nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang.

Trước đó, bộ sưu tập của Taylor Swift ra mắt ở Trung Quốc không được đánh giá cao. Giới chuyên môn cũng như khách hàng cho rằng các thiết kế quá đơn giản, nhàm chán. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm