Cửa hàng đầu tiên của Ciza khai trương tại TP.HCM vào 16/10, với những sản phẩm thời trang nam cao cấp, lịch lãm. Đằng sau thương hiệu mới này là nhà máy sản xuất lớn, với kinh nghiệm hơn 30 năm xuất khẩu cho thị trường Mỹ, Nhật. Điều này đảm bảo sản phẩm của Ciza có chất lượng tốt, mẫu mã hiện đại, bắt kịp với dòng chảy thời trang quốc tế.
Cửa hàng đầu tiên của Ciza đã khai trương ở TP.HCM. |
Ông Trần Văn Thắng, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Ciza, cho biết: “Sau nhiều năm hợp tác với các thương hiệu quốc tế, chúng tôi luôn trăn trở mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế, nhưng có mẫu mã và giá thành phù hợp cho người Việt, dưới một thương hiệu Việt. Từ đó, Ciza ra đời với sứ mệnh tạo nên làn sóng thời trang mới cho người Việt Nam. Chúng tôi muốn đầu tư bài bản nhằm xây dựng hệ thống bán lẻ hàng trăm cửa hàng trên cả nước, với dịch vụ chuyên nghiệp, đưa Ciza trở thành nhãn hiệu thời trang uy tín, từ đó phục vụ người Việt tốt hơn”.
Ông Trần Văn Thắng chia sẻ tại lễ khai trương. |
Theo nhiều chuyên gia dệt may, cái khó của doanh nghiệp Việt Nam là khâu thiết kế, thiếu đội ngũ thiết giỏi để làm nhanh và nhiều mẫu mã mới như các thương hiệu ngoại. Do đó, Ciza đã nghiên cứu kỹ nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt giới trẻ, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.
“Chúng tôi đặc biệt chú trọng về chất lượng vải, thiết kế hiện đại và tính ứng dụng cao để chinh phục người tiêu dùng. Ciza quyết định bắt đầu ra mắt thị trường với các sản phẩm thời trang nam. Sản lượng lớn và quy trình chuyên nghiệp là lợi thế của Ciza để phục vụ người tiêu dùng, với giá thành cạnh tranh và chất lượng quốc tế” - ông Thắng chia sẻ.
Người mẫu đại diện của thương hiệu là Hoàng Phi Kha. |
Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tại Hong Kong (Trung Quốc), thời trang cao cấp Ciza luôn chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất. Sự nghiên cứu tỉ mỉ về sinh trắc học người Việt Nam cùng quy trình tạo mẫu theo chuẩn quốc tế, các mẫu quần áo tại Ciza tạo sự thoải mái và có tính ứng dụng cao cho người mặc.
Thương hiệu Ciza chính thức ra mắt. |
Đến cửa hàng đầu tiên trong chuỗi showroom của Ciza tại 417 Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM, khách hàng có thể lựa chọn giữa hơn 100 mẫu quần áo nam đủ phong cách, từ áo phông, áo sơ mi, quần dài, quần short thời trang, tới áo khoác thu đông... với giá dao động từ 349.000 tới 999.000 đồng. Bộ sưu tập đầu tiên của hãng có chủ đề “Những chàng trai New York”, lấy cảm hứng từ sự hiện đại và lịch lãm của nam giới tại một trong những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ.