Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu trà sữa Malaysia Tealive đến Việt Nam

Ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào cuối tháng 9, thương hiệu trà sữa Tealive thuộc Công ty Loob Holding (Malaysia) nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Đầu năm 2011, cửa hàng Tealive đầu tiên đi vào hoạt động tại Malaysia. Chỉ sau 6 năm, chuỗi này có 165 cửa hiệu và trụ vững trên bảng xếp hạng những nhãn hiệu trà sữa được giới trẻ Malaysia yêu thích.

Cuối tháng 9, Tealive cập bến Việt Nam với cửa hàng nằm tại TTTM Vincom Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM, nhanh chóng tạo được sức hút đối với các tín đồ Việt.

thuong hieu tra sua Malaysia Tealive den Viet Nam anh 1
Thương hiệu trà sữa được yêu thích hàng đầu Malaysia đã có mặt tại Việt Nam. 

Thức uống riêng dành cho thị trường Việt

Tealive đưa ra 68 loại thức uống hỗn hợp về trà, sinh tố, nước ép trái cây, cacao và cà phê. Khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, công ty Malaysia còn nghiên cứu, pha chế những thức uống dành riêng cho người Việt với hương vị đặc trưng. Cụ thể là trà sữa trân châu đường nâu với lớp kem thơm béo ngậy, trà sữa với các hạt tự làm (khoai lang), trà xanh với nước ép chanh dây và nước trà bưởi kèm hạt chia...

thuong hieu tra sua Malaysia Tealive den Viet Nam anh 2
Hương vị trà sữa Malaysia làm hài lòng giới trẻ. 

Thanh mát, dễ uống, hợp khẩu vị người Việt là nhận xét của giới trẻ dành cho thương hiệu này. “Mình từng uống Tealive khi tới Malaysia và mê luôn từ đó. Thật vui khi từ giờ tới cuối năm sẽ có một chuỗi cửa hàng của hãng mở tại Việt Nam. Đồ uống mình ghiền nhất là trà sữa trân châu đường nâu, giờ thì có thể thoải mái uống ở Sài Gòn được rồi”, Lê Phúc Thịnh cho biết.

Nguyên liệu cao cấp

Bên cạnh hương vị độc đáo, đồ uống của Tealive còn được lòng người dùng nhờ tính kỹ lưỡng khi lựa chọn nguyên liệu.

“Tất cả loại trà mà chúng tôi lựa chọn phải là loại trà ngon nhất ở Đài Loan, Sri Lanka hoặc Nepal. Chúng tôi chọn những lá trà ngon nhất để tạo ra những hương vị đặc biệt, thơm ngon”, ông Bryan Loo, người sáng lập Tealive và Giám đốc điều hành LOOB Holding, cho biết.

thuong hieu tra sua Malaysia Tealive den Viet Nam anh 3
Không chỉ mang lại sản phẩm trà sữa chất lượng cho người tiêu dùng, Mr.Bryan Loo còn truyền cảm hứng khởi nghiệp biến ước mơ thành hiện thực cho bạn trẻ.

Kết hợp yếu tố hiện đại và truyền thống

Tới Việt Nam, Tealive đã địa phương hoá các cửa hiệu bằng hình ảnh biểu trưng là chiếc nón lá. Nón lá gắn liền với đời sống của người dân Việt Nam bao đời nay, che chở cho phụ nữ, nam giới khỏi cái nắng bỏng rát, khỏi những cơn mưa trắng trời miền nhiệt đới.

thuong hieu tra sua Malaysia Tealive den Viet Nam anh 4
Thương hiệu Malaysia mang đến màu sắc trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt Nam. 

“Tealive là sự kết hợp giữa những giá trị của văn hóa gia đình với thế hệ trẻ đầy năng động. Tôi rất tự tin người dân Việt Nam sẽ nhanh chóng được tiếp cận một văn hóa uống trà mới, phong cách uống trà mới - phong cách giúp người thưởng thức trà có thể thỏa mãn kỳ vọng của bản thân và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống”, người sáng lập ra thương hiệu trà nổi tiếng Malaysia cho biết thêm.

thuong hieu tra sua Malaysia Tealive den Viet Nam anh 5
Cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình của đội ngũ nhân viên. 

Tealive bước vào thị trường Việt Nam với hai cửa hàng ở TTTM Vincom (quận 1) và khu chợ Bến Thành. Theo kế hoạch, đến cuối năm nay, hãng sẽ khai trương 5 cửa hàng tại TP.HCM, thuộc các khu vực sầm uất như quận 5, 7 và 10. Thương hiệu sẽ mở thêm 20 cửa hàng vào năm sau, đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng trong vòng 3 năm tới và cán mốc 300 cửa hàng trong vòng 5 năm tới. Độc giả có thể tìm hiểu thông tin cũng như menu đa dạng của Tealive tại website hoặc fanpage.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm