Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng nóng việc phá án nhanh vụ giết người chấn động

Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã trao thưởng, biểu dương các đơn vị đã nhanh chóng xác định, truy bắt hung thủ gây án vụ án giết người kinh hoàng rạng sáng 22/1.

Ngày 24/1, tại buổi họp nghe các đơn vị báo cáo về vụ án truy giết cả gia đình vào ban đêm, xảy ra tại huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) do Nguyễn Văn Tiến gây ra, đại tá Vũ Văn Lâu - Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã quyết định thưởng nóng cho các đơn vị phá án do điều tra nhanh, sớm bắt nghi can gây án chấn động dư luận này.

Các đơn vị được thưởng gồm Công an huyện Đức Cơ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và các phòng nghiệp vụ…

Đại tá Vũ Văn Lâu - Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai thưởng nóng cho lãnh đạo các đơn vị
Đại tá Vũ Văn Lâu - Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai thưởng nóng cho lãnh đạo các đơn vị.

Đại tá Vũ Văn Lâu thay mặt ban giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã biểu dương các đơn vị đã nêu cao tinh thần mưu trí, tận tụy, nhanh chóng, xác định truy bắt hung thủ gây án. Đại tá Lâu cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ động cơ gây án của hung thủ và hoàn tất các thủ tục cần thiết. 

"Đây là một vụ án rất phức tạp, nhiều tình tiết khiến cho việc đấu tranh phá án gặp khó khăn. Nhưng chỉ trong hơn 2 ngày cơ quan công an đã tìm ra nghi can, đây là việc đáng mừng", ông Lâu nói.       

70 giờ truy lùng kẻ hại cả gia đình nữ sinh trong đêm

Từ chiếc mũ, áo khoác, bao thuốc và việc trình báo của chủ quán bida, cơ quan điều tra đã lần theo dấu vế của nghi can giết người tuổi 23. Thanh niên này vừa xuất ngũ.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20150124/thuong-nong-viec-pha-an-nhanh-vu-giet-nguoi-chan-dong/703077.html

T.B.Dũng - Hữu Trường/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm