Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thượng tá phá án lúc nửa đêm, lập chiến công ngày đầu năm

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thượng tá Lê Minh Tứ, Trưởng Phòng CSĐT, CA Thanh Hóa, các điều tra viên đã bắt quả tang hơn 100 ngàn viên ma túy.

Thông tin ban đầu từ vụ việc cho biết, vào lúc 22h30, ngày 31/12/2013, các điều tra viên Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC 47) đã ập vào nhà nghỉ M.L đóng trên địa bàn thị trấn Rừng Thông, Đông Sơn, Thanh Hóa, phát hiện một số đối tượng đang ở trong một phòng nghỉ.

Nguyễn Ngọc Hưng (ngồi trong góc) cùng tang vật hơn 100 ngàn viên ma túy.

Tại hiện trường, cơ quan CSĐT CA đã bắt quả tang một số lượng lớn loại ma túy dạng viên (được cho là hồng phiến) đựng trong một túi xách màu đen cùng nhiều vật dụng khác.

Cùng đó, phía CQ CA cũng tiến hành việc ghi biên bản lời khai ban đầu và thực hiện việc bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Hưng, SN 1969, ở xóm Hạnh, Đông Tân, Đông Sơn, TP Thanh Hóa.

Chiếc xe mà các đối tượng dùng làm phương tiện để di chuyển.

Một trong số đối tượng đang cùng phòng với Hưng bị bắt giữ có tên là Lê Thị Ất, SN 1975, ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. Hai đối tượng còn lại hiện chưa rõ danh tính.

Theo chủ nhà nghỉ M.L, vào lúc 22h20, người đàn ông có tên là Nguyễn Ngọc Hưng, ở xóm Hạnh, Đông Tân, TP Thanh Hóa có đưa ba người lạ mặt vào thuê phòng nghỉ.

Nhóm đối tượng trên có đưa theo một ô tô đăng ký BKS của Lào và phía sau thùng xe có chở theo một cây cảnh, được gói gém cẩn thận.

Ít phút sau, lực lượng CA ập vào bắt quả tang tại phòng nghỉ của những đối tượng trên có hàng trăm viên ma túy và phía đơn vị này đã tiến hành lập biên bản hiện trường vụ việc.

Đối tượng Nguyễn Hữu Bằng, ở Hương Khê, Hà Tĩnh bị bắt giữ vì được cho là có liên quan đến vụ việc.
Đây là một trong những chuyên án đấu tranh chống tội phạm buôn bán ma túy được Phòng PC 47 lên kế hoạch phá án trong thời gian dài. Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc CA tỉnh, Thượng tá Lê Minh Tứ, người mới từ phó CA huyện Tĩnh Gia về đảm nhận chức vụ Trưởng Phòng PC 47, đã cùng các điều tra viên bắt giữ được vụ buôn bán, tàng trữ ma túy thuộc loại lớn.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Theo Pháp luật và Xã hội

Bạn có thể quan tâm