Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức ẩm thực Mông Cổ - Trung Á tại Ba Con Cừu

Với thực đơn mới, Ba Con Cừu mang đến cho thực khách yêu thích ẩm thực Mông Cổ những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc thông qua nhiều món ăn hấp dẫn và hình thức chế biến đặc sắc.

Thịt cừu ngũ vị trứng bắc thảo chính là sự kết hợp độc đáo giữa thịt cừu và trứng bắc thảo mang đến món khai vị hấp dẫn trong thực đơn.

Thịt cừu được ướp tẩm gia vị đậm đà dùng kèm với đậu hũ non mềm tan trong miệng. Cắn một miếng trứng bắc thảo sẽ cảm nhận được vị thơm bùi hòa tan cùng nước sốt hảo hạng.

Thịt cừu áp chảo sốt hạt chỉ nhiên, món ăn không những được trình bày đẹp mắt mà còn hấp dẫn bởi cách chế biến khéo léo. Phần thịt cừu được áp chảo ngọt mềm, ướp tẩm các loại gia vị cùng nước sốt hạt chỉ nhiên mang đến món ăn hấp dẫn.
Món ăn mang màu sắc món ăn Trung Á tại Ba Con Cừu chú trọng đến sắc, hương, vị hình với khá nhiều vị tê, cay, ngọt mặn, chua, đắng, thơm trộn lẫn khéo léo, biến hóa linh hoạt. Ngoài ra, thực khách sẽ được tặng ngay combo 3 món ăn trong menu Ba Con Cừu hoàn toàn mới khi đăng ký tại đây.
Thực khách yêu thích ẩm thực Tứ Xuyên nhất định không thể bỏ qua các món ăn mới trong thực đơn Ba Con Cừu. Thịt cừu Tứ Xuyên được thái mỏng, nấu chung trong thố đẹp mắt và giữ độ nóng khá lâu. Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm hấp dẫn ngay từ khi mở nắp ra, vị cay nhẹ từ các loại gia vị Tứ Xuyên cùng mùi rau rừng sẽ khiến món ăn đậm đà và thơm ngon hơn.
Đùi cừu nướng hảo hạng có được lớp cháy cạnh bên ngoài, khi cắt ra miếng thịt bên trong vẫn mềm, không bị khô thể hiện kỹ thuật nướng điêu luyện của các đầu bếp. Hương thơm hấp dẫn đặc trưng từ món nướng sẽ kích thích bạn chỉ muốn thưởng thức thêm. Ngoài ra, thực đơn nhà hàng phong phú với rất nhiều món nướng đặc sắc như thịt xiên cừu nướng Shashlik, cừu nướng đá, sườn cừu nướng…
Chưa hết, thực đơn mới còn bổ sung thêm các món nướng mới lạ như cánh gà nướng sốt giấm Tứ Xuyên, sườn heo nướng vị cay, bò Mỹ nướng sốt hạt chỉ nhiên... Các món ăn này đòi hỏi khâu tẩm ướp phải thật kỹ lưỡng để các loại gia vị có thể thấm sâu vào miếng thịt.
Bên cạnh các món cừu nướng, lẩu cừu non Mông Cổ tại nhà hàng còn được đánh giá cao bởi phần hương vị đậm đà từ các loại thảo quả và gia vị thảo nguyên chỉ có ở vùng Trung Á. Nồi nước dùng Ba Con Cừu gồm 2 vị thanh ngọt và cay nồng, phù hợp cho những khẩu vị khác nhau của thực khách.
Nhà hàng vừa bổ sung thêm 2 hương vị lẩu Tứ Xuyên và lẩu thuốc bắc mới lạ. Độ cay nồng vừa đủ của ớt và mùi thơm thanh mát của các loại thảo quả đượm đều vào lát thịt cừu, mang lại một mùi vị dễ chịu trong lẩu Tứ Xuyên. Thành phần từ nước hầm xương và các vị thuốc bắc bổ dưỡng giúp tái tạo và phục hồi sức khỏe, tất cả hòa quyện trong lẩu thuốc bắc tại Ba Con Cừu.
Một mùa lễ hội nữa lại về, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và sự đa dạng trong các món ăn, đặc biệt là thịt cừu thì Ba Con Cừu sẽ là lựa chọn đúng đắn. Cùng bạn bè đến và khám phá menu mới http://goo.gl/Z2jSlN Ba Con Cừu.

Địa chỉ chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu tại TP HCM:

- 106A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 3834 1119

- 48 Nguyễn Chí Thanh, phường 2, quận 10, TP HCM. ĐT: (08) 3938 1085

- 200 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: (08) 3517 4969

Hotline: 19006622 - Website: www.baconcuu.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BaConCuu/


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm