Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức ẩm thực phong phú tại RuNam Bistro Đà Nẵng

Sở hữu vị trí đẹp, không gian sang trọng, thực đơn hấp dẫn, RuNam Bistro Đà Nẵng hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách gần xa.

Giữa tháng 1, quán cà phê thứ 6 trong hệ thống nhà hàng cà phê RuNam chính thức mở cửa tại Đà Nẵng. RuNam Bistro với biểu tượng cánh chuồn bay cao đã đến với thành phố biển. 

Runam Bistro Đà Nẵng toạ lạc trên vị trí đẹp, xung quanh là hệ thống nhà hàng, khách sạn sang trọng, phía sau là khu vực hành chính của Đà Nẵng.

Tầm nhìn quán hướng thẳng ra biển với phong cảnh núi non đặc trưng của miền Trung. Buổi tối, tàu thuyền về neo đậu ngay phía trước, cảnh biển đêm vui hơn với ánh đèn lấp lánh. Đó cũng là lý do RuNam Bistro Đà Nẵng hút khách chỉ sau vài ngày mở cửa. RuNam Bistro Đà Nẵng được thiết kế với phong cách tinh tế, sang trọng và rất đặc trưng, gần như không thể lầm lẫn của hệ thống cà phê RuNam.

Kế thừa kinh nghiệm và thành công của thương hiệu cà phê RuNam và RuNam Bistro, ngay từ ngày đầu mở cửa, RuNam Bistro Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của người dân địa phương. Nhà hàng cũng không làm khách hàng thất vọng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tạo nên hình ảnh đẹp trong lòng người dân Đà thành.

Đến với RuNam Bistro, bạn không chỉ cảm nhận được không gian sang trọng, ấm cúng, nhân viên lịch sự, thân thiện mà còn bị hấp dẫn bởi thực đơn thức ăn và nước uống phong phú, đa dạng.

Đặc biệt, cà phê được sử dụng trong toàn bộ hệ thống nhà hàng cà phê RuNam đều do RuNam tự sản xuất. Những hạt cà phê chất lượng hoàn toàn được trồng và chế biến tại Việt Nam, được chọn lọc, pha chế bởi chuyên gia người Italy với hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm về cà phê tuyệt vời.

RuNam Bistro Đà Nẵng còn phục vụ bánh ngọt cao cấp, bạn có thể nhâm nhi ly cà phê với chiếc bánh ngọt thơm lừng hoặc thưởng thức một bữa ăn ngon đúng chuẩn quốc tế.

Chỉ sau vài ngày mở cửa, RuNam Bistro Đà Nẵng đã trở thành điểm hẹn của các bạn trẻ, dân văn phòng cần một nơi yên tĩnh, sang trọng để trao đổi công việc hoặc gia đình tìm nơi thư giãn.

Địa chỉ quán: 22-24 Bạch Đằng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Tel: 0511 355 0788



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm