Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức ẩm thực Quảng Đông, ngắm 'vườn trên mây' tại TP.HCM

Giới trẻ giờ đây có thể thoả thích tận hưởng những món dimsum ngon tuyệt trong lúc ngắm “khu vườn thượng uyển trên mây” tại nhà hàng Dim Tu Tac Saigon Centre.

Dim Tu Tac anh 1
Tọa lạc tại lầu 6 TTTM Saigon Centre (TP.HCM), Dim Tu Tac Saigon Centre mang đến một không gian đặc biệt, nhìn ra khu vườn với cây xanh mát mẻ. Bao quanh bởi nhiều tòa tháp văn phòng, đây là nơi để bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc hoặc thưởng thức bữa trưa với đồng nghiệp.
Dim Tu Tac anh 2
Cùng với không gian thoáng rộng, Dim Tu Tac Saigon Centre cũng là nơi phù hợp để tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt cùng bạn bè, gia đình vào buổi tối hoặc cuối tuần.
Dim Tu Tac anh 3
Mang hương vị truyền thống cùng cách chế biến đương đại, tất cả món ăn tại đây đều có điểm chung là giàu dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho thực khách.
Dim Tu Tac anh 4
Bếp trưởng Leung Kwong cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ đem tới những trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông tuyệt vời. Chuỗi nhà hàng này nổi tiếng với các loại dimsum được làm từ nguyên liệu tươi ngon. Dimsum đem ra nóng hổi, với lớp vỏ mỏng mềm và phần nhân thơm phức, khiến bạn thử một lần sẽ muốn ăn lại thêm nhiều lần nữa.
Dim Tu Tac anh 5
Các món hấp của nhà hàng có vị thanh tao với các loại nhân tôm thịt hấp dẫn, còn các món chiên, xào lại cuốn hút bởi vị giòn mà vẫn giữ được sự thơm ngon đặc trưng của các loại thực phẩm cao cấp, mang lại ấn tượng đặc biệt về sắc hương.
Dim Tu Tac anh 6
Bên cạnh đó, vịt quay Bắc Kinh cũng là lựa chọn hàng đầu tại Dim Tu Tac. Lớp da vịt giòn tan thường được ăn với bánh tráng cuộn cùng dưa chuột, ớt và đầu hành bào mỏng, rưới lên một chút nước sốt sánh mịn pha theo công thức bí truyền. Phần thịt vịt sau đó sẽ được lóc ra, đem xào với mỳ hoặc băm nhỏ cuốn xà lách, cơm chiên. Nếu vẫn chưa đủ, bạn có thể gọi thêm ngỗng quay hoặc thịt xá xíu.
Dim Tu Tac anh 7
Tại chi nhánh này, Dim Tu Tac sẽ phục vụ những set ăn trưa với giá hấp dẫn. Dù là món hấp nhẹ nhàng hay món chiên xào đậm đà, nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức ẩm thực Quảng Đông.

Hệ thống nhà hàng Dim Tu Tac tại TP.HCM

Dim Tu Tac Saigon Centre: Tầng L6-05 TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1 - (028)3620 2801

Dim Tu Tac Đông Du: 55 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1 - (028)38266668

Dim Tu Tac Kỳ Hòa: 16A Lê Hồng Phong (nối dài), phường 12, quận 10 - (028)38633332

Dim Tu Tac Tân Sơn Nhất: Tầng 2 - 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận - (028)38421333

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm