Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức buffet lẩu được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích

Buffet lẩu với quầy tự chọn đầy món nhúng, những đĩa thịt được mang lên liên tục và nồi nước dùng nghi ngút khói... dần trở thành món ăn yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực.

Hotpot Story anh 1
Từ lâu, “ăn lẩu” được xem là một văn hóa thú vị. Khi tất cả cùng cùng ăn chung một nồi nước lẩu, cần có sự thấu hiểu lẫn nhau để không ai “vầy” nồi lẩu quá lâu cho riêng mình, không ai bỏ đồ ăn vào rồi bỏ quên trong đó, không ai tự ý chế thêm gia vị vào nồi lẩu theo sở thích riêng của mình…
Hotpot Story anh 2
Với hình thức buffet chỉ cần thanh toán một mức giá, khách hàng có thể thưởng thức không giới hạn những món nhúng lẩu, quầy tự chọn với đa dạng món ăn, từ món nóng đến món tráng miệng. Sự độc đáo này tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ và ngày càng được nhiều thực khách ưa chuộng.
Hotpot Story anh 3
Với các tín đồ sành ẩm thực, việc khám phá các thiên đường lẩu, tìm kiếm những hương vị thơm ngon, nổi bật để thưởng thức chưa bao giờ là đủ. Thấu hiểu nhu cầu đó, Hotpot Story không ngừng cải tiến, thường xuyên thay đổi những món ăn trên quầy tự chọn, mang đến nhiều hương vị mới lạ cho thực khách.
Hotpot Story anh 4
Đứng đầu trong danh sách vị lẩu được yêu thích nhất tại hệ thống này là lẩu tomyum của Thái. Mùi thơm ngậy hấp dẫn của nước cốt dừa, vị chua thanh, ngọt mặn đậm đà và hương lá chanh nồng nàn khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải xuýt xoa.
Hotpot Story anh 5
Nói về nét độc đáo, lẩu bulgogi của Hàn Quốc là một điển hình. Tinh hoa của món ăn không dừng lại ở nước dùng mà còn đến từ hương vị của thịt bò. Được tẩm ướp kỹ lưỡng bằng loại nước tương đặc trưng, thịt bò trong lẩu bulgogi mềm, thơm và mang vị ngọt dễ chịu.
Hotpot Story anh 6
Lẩu Tứ Xuyên là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách các loại lẩu được mệnh danh là “món ăn bạn phải thử một lần trong đời”. Khó ai có thể cưỡng lại được sắc đỏ đầy kích thích của nước dùng, mùi nồng nàn của sốt Tứ Xuyên và vị cay đến tê đầu lưỡi từ các gia vị ớt, hoa tiêu, hạt tiêu...
Hotpot Story anh 7
Bên cạnh ngoài nước dùng đặc sắc, bữa tiệc lẩu sẽ thêm trọn vẹn nhờ các món nhúng chất lượng. Với thịt cao cấp, hải sản và rau tươi nhập trực tiếp từ Đà Lạt, mỗi lần quay trở lại với Hotpot Story là thêm một lần khách hàng cảm nhận sự hoàn thiện trong ẩm thực.
Hotpot Story anh 8
Ra đời vào năm 2014, Hotpot Story hình thành với tâm huyết mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cho thực khách. Với gần 100 nhà hàng trên toàn quốc, Hotpot Story mang hình thức buffet lẩu đến gần hơn với các bạn trẻ, trở thành thương hiệu quen thuộc khi nhắc đến “ăn lẩu”.
Hotpot Story anh 9

Mừng sinh nhật vàng 5 năm tuổi, Hotpot Story cùng Heineken Silver dành tặng nhiều tai nghe Sony cho khách hàng may mắn khi đến hệ thống nhà hàng thuộc tập đoàn ẩm thực Redsun ITI, dùng bữa và có sử dụng sản phẩm Heineken Silver. Độc giả theo dõi fanpage Hotpot Story hoặc liên hệ hotline 18001277 (miễn cước) để cập nhật về quà tặng. Redsun ITI là đơn vị chủ quản của 15 thương hiệu ẩm thực nổi tiếng gồm Hotpot Story, King BBQ Buffet, King BBQ Premium, Dolpan Sam, Sushi Kei, Tasaki BBQ, Downtown Food, Meiwei, Capricciosa, ThaiExpress, Truly Việt, Seoul Garden, Khao Lao, Buk Buk, Octopus King. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm