Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức combo lẩu nướng GoGi House hấp dẫn dịp cuối năm

Với các combo gồm thịt nướng hảo hạng cùng lẩu kimchi thơm ngon từ Hàn Quốc, nhà hàng GoGi House hứa hẹn là điểm dừng chân thú vị cho thực khách mùa lễ hội này.

 

Trong không khí lễ hội rộn ràng mùa cuối năm, việc chọn món ăn luôn được quan tâm, đặc biệt với giới trẻ. Tại GoGi House, bữa tiệc cuối năm của bạn sẽ trọn vẹn hơn với các món ngon từ nướng cho đến các loại lẩu hấp dẫn. Không gian nhà hàng ấm áp với ánh đèn vàng cùng cách trang trí theo phong cách Hàn Quốc giúp bạn có cảm giác như đang thưởng thức món ngon tại nhà.

Nhà hàng GoGi House đã cho ra mắt combo mừng mùa lễ hội cuối năm với set các món ăn gồm 4 loại thịt hảo hạng là dẻ sườn bò Mỹ, sườn non bò Mỹ, diềm thăn bò Australia, má heo Mỹ và lẩu kim chi nóng hổi.

Dẻ sườn bò Mỹ là phần thịt cạnh sườn được đan đều trong thớ thịt những đường gân nhỏ. Khi nướng, thịt dẻ sườn mang đến cảm giác thơm, ngon, giòn sựt đặc trưng. Đây là một trong những món được yêu thích nhất tại GoGi House.
Món ngon tiếp theo được GoGi House lựa chọn và giới thiệu đến các thực khách trong mùa lễ hội cuối năm chính là sườn non bò Mỹ. Trong tất cả phần thịt bò, sườn non được xem là phần ngon nhất để sử dụng cho món nướng bởi vị mềm ngọt tự nhiên của thịt xen lẫn vị giòn sựt của phần kề xương.
Khi nhắc tới các loại thịt nướng ngon, chắc chắn phải kể đến thịt diềm thăn bò Australia. Thịt bò mềm, khi nướng không hề bị khô mà lại ngọt đậm đà vị tươi của thịt. Thịt bò chín xém xạnh được dùng kèm với rau xà lách, lá mè Hàn Quốc, dưa leo, kimchi cay nồng và một chút tương đậu lên men.
Cuối cùng chính là món má heo Mỹ, món ngon lần đầu tiên được giới thiệu tại GoGi House. Thịt má heo thoạt nhìn có vẻ như có một lớp mỡ phủ ngoài hơi ngán nhưng khi được nướng lên, má heo vàng ươm, giòn giòn và béo ngậy khiến bạn khó có thể từ chối.
Sau phần thịt nướng, nồi lẩu kimchi nóng hổi, thơm nồng sẽ giúp bữa tiệc của bạn trọn vẹn hơn. Mùi kimchi nấu chín hòa quyện với thịt ba chỉ bò Mỹ, đậu hũ, bánh gạo dẻo và hành sapo tỏa hương khó cưỡng.
Khi dùng combo nướng và lẩu, thực khách sẽ được tặng kèm 4 ly Pepsi tươi mát. Thưởng thức các món ăn ngon, giải khát với thức uống mát lạnh, bạn sẽ có những phút giây hưởng thụ tại GoGi House.

Khám phá combo tại đây: http://goo.gl/5QMc3K

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanNuongHanQuoc

Hotline 1900 6622

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm