Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức dimsum danh tiếng châu Á tại Đà Nẵng

Dimsum không đơn thuần là món ăn mà còn là tinh hoa ẩm thực châu Á. Không phải đi xa, tại Đà Nẵng, thực khách có thể thưởng thức dimsum ngay bên cạnh với bạn bè và người thân.

Đổi vị những buổi cơm trưa với đồng nghiệp hay bữa tối với gia đình bằng đĩa crystal dimsum miễn phí với 2 há cảo tôm vỏ bánh mỏng tang, 2 xíu mại hấp kiểu Hồng Kông ngon hơn khi kèm sốt Hami và một bánh bao kim sa căng phồng vỏ bánh, nhân sốt đầy đặn.

Phần crystal dimsum dành tặng nhóm 3 khách từ nay đến 30/11.

Ngoài ra, hơn 20 món dimsum được thực khách châu Á yêu thích tại Đà Nẵng đều do chính tay bếp trưởng Crystal Jade Kitchen trực tiếp chế biến. Đầu bếp chia sẻ: “Để làm nên món dimsum ngon, phải đầu tư tất cả tình cảm vào từng chi tiết nhỏ, chăm chút tỉ mỉ với từng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm với mục đích mang đến trọn vẹn tâm hồn ẩm thực Quảng Đông vào từng món dimsum”.

Các món dimsum được hấp trong những khay hấp bằng tre nghi ngút khói. Nhờ vậy, dimsum giữ nguyên hương vị mộc mạc mà sâu đậm làm nên sự đặc trưng.

Thưởng thức dimsum sẽ trở nên hoàn hảo khi kết hợp cùng tách trà tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tùy ý chọn tách trà truyền thống như bửu lỷ, thiết quan âm, trà lài hay bông cúc hoặc trà trái cây tươi thoải mái cho 2 người với vị berry, chanh dây, mojito hay cam mật ong.

Menu thức uống với đa dạng món trà được thực khách yêu thích với giá chỉ từ 45.000 đồng.
Tọa lạc tại lầu 4 Vincom Ngô Quyền với sức chứa lên đến 200 chỗ ngồi, không gian được bài trí sang trọng, ấm áp.

Ngoài ra, để kết nối bạn bè bằng những chia sẻ ẩm thực Quảng Đông, Crystal Jade Kitchen còn tặng voucher trị giá 100.000 đồng cho khách hàng khi thực hiện thao tác đơn giản là chia sẻ hình ảnh tại nhà hàng lên Facebook và check-in Fanpage Crystal Jade.

Crystal Jade Kitchen - lầu 4 Vincom Ngô Quyền phù hợp để gia đình quây quần bên nhau, liên hoan đồng nghiệp hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè vào mỗi tối.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm