Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức hương vị Pháp giữa lòng Sài Gòn

Nằm trong một con phố yên tĩnh trên đường Nguyễn Trãi ngay trung tâm thành phố, Bonjour Resto’ trở thành điểm đến lý tưởng của những thực khách đam mê thưởng thức món ăn Pháp với giá cả hợp lý.

 

Nhà hàng luôn là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ.

Đến với Bonjour Resto’,  thực khách sẽ được tận hưởng không gian ấn tượng nhưng không kém phần ấm cúng của quán. Lối kiến trúc kết hợp giữa văn hóa Pháp lãng mạn và nét mộc mạc giản dị của trang trí Việt có nhiều góc ngồi đẹp, phù hợp với các bạn trẻ. Bên cạnh đó, quán còn thiết kế những phòng riêng thích hợp cho những buổi tiệc gia đình, sinh nhật, họp nhóm đồng nghiệp, bạn bè...

Một điểm hẹn lãng mạn cho những đôi tình nhân.

Không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp mà đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những thực khách sành ăn bởi thực đơn tại đây khá đa dạng các món ăn và thức uống được chế biến hấp dẫn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được chọn lựa kỹ càng bởi các đầu bếp nhiều kinh nghiệm về món Pháp. Bạn sẽ bị chinh phục bởi những món ăn Tây được bài trí hoàn toàn theo phong cách châu Âu nhưng lại được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Hiện nay, để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của quý khách, nhà hàng có thêm 2 chi nhánh khác với chất lượng phục vụ và giá cả như nhau. Nếu như chi nhánh Hai Bà Trưng - Q.3 mang đậm chất Pháp với không gian sang trọng và lãng mạn; thì đặc biệt với thiết kế sân vườn thoáng đãng tự nhiên, Bonjour Resto’ chi nhánh Nguyễn Huy Tưởng - Q.Bình Thạnh sẽ giúp bạn tạm quên đi cuộc sống ồn ào bụi bặm bên ngoài để tận hưởng những phút giây thư giãn, yên tĩnh bên bạn bè và người thân. 


Nổi bật nhất phải kể đến món beefsteak sốt rượu vang ăn kèm với bánh mì tươi homemade do nhà hàng tự làm, bonjour salads với những nguyên liệu tươi ngon nhất dùng kèm với súp bó xôi... Bữa ăn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn tráng miệng với bánh tiramisu, crêpe... và nhiều thức uống mát lạnh.

Beefsteak sốt rượu vang cùng bánh mì tươi thêm tráng miệng cùng tiramisu và tắc nha đam mát lạnh.
Món bonjour salads với những nguyên liệu tươi ngon nhất sẽ tuyệt vời hơn khi dùng kèm với súp cải bó xôi và sốt cam.

Để chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam sắp tới, Bonjour Resto’ mang đến cho khách hàng chương trình Gửi lời tri ân đến thầy cô yêu thương, và sẽ còn những chương trình hấp dẫn khác khi mùa giáng sinh đến gần. Đăng nhập vào trang Facebook của Bonjour Resto’ để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi. Khách hàng gọi đến số 0936 19 09 69 để được phục vụ nhanh chóng và chu đáo.

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 150/18 Nguyễn Trãi - Q.1, TP.HCM

ĐT: 3926 0699

Chi nhánh 2: 6/2 Nguyễn Huy Tưởng - Q.BT, TP.HCM

ĐT: 3551 5950

Chi nhánh 3: 195B Hai Bà Trưng - Q.3, TP.HCM

ĐT: 3520 8158

Website: http://bonjourresto.com/vn/home

Tư liệu: Bonjour Resto’

Bạn có thể quan tâm