Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức lẩu Hong Kong ngày trở lạnh

Thay vì cách ăn lẩu truyền thống trước đây, lẩu Hong Kong với ống hút không mùi đang trở thành xu hướng, khẳng định vị trí với thực khách nhờ sự hòa quyện những hương vị đặc trưng.

Khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khi thưởng thức 4 vị lẩu khác nhau như lẩu cay Hong Kong, lẩu trường thọ trắng sữa, lẩu sâm bổ dưỡng, lẩu màn thầu thanh mát.

Nước dùng dễ gây nghiện nhất có lẽ là lẩu cay Hong Kong, với những thực khách mê đồ cay, sức hấp dẫn của món ăn này không chỉ đến từ ớt, hồi quế mà còn bởi hương vị của hạt tê có sẵn trong nước lẩu.
Lẩu ​Trường Thọ gây tò mò cho thực khách bởi hương vị đặc biệt từ nước lẩu màu trắng sữa, đó là vị ngọt, thơm - hương vị trung tính dễ chịu.
Lẩu sâm bổ dưỡng được các chị em yêu thích. Với vị ngọt từ xương thêm vị sâm thanh mát, đây là lựa chọn lý tưởng cho thực đơn ngày hè. Bên cạnh đó, vị chua chua thanh nhẹ của lẩu màn thầu cho người dùng ấn tượng từ những ngụm nước dùng đầu tiên.
Nói tới lẩu Hong Kong không thể bỏ quên các món nhúng đặc biệt khác hẳn lẩu thường, có khi là tới hơn 60 đồ nhúng đủ loại để lựa chọn và khám phá như chả bao, quẩy bao, há cảo tôm, há cảo heo, chân gà rút xương, rong biển, gan heo, pate ống tre.
Với từng đó đồ nhúng để lựa chọn, nước sốt chấm vì thế cũng phải đặc biệt để hợp vị với từng loại. Bạn hoàn toàn có thể tự pha chế hương vị sốt chấm riêng biệt cho mình từ những loại gia vị yêu thích.
Một trong những địa điểm thưởng thức lẩu chuẩn Hong Kong mà các tín đồ sành ăn tại Hà Nội yêu thích là nhà hàng Hutong - Hotpot paradise. Là thương hiệu thứ 17 của Golden Gate Restaurant Group, Hutong vừa cho ra mắt nhà hàng thứ 2 tại Vincom Hải Phòng vào cuối tháng 9 vừa qua.
Hutong thu hút nhiều thực khách không chỉ vì hương vị lẩu Hong Kong đúng chất mà còn bởi không gian thiết kế sắc đỏ ấn tượng​.
Nhà hàng Hutong không chỉ có combo dành cho nhóm 4 người với thực đơn hơn 20 món nhúng lẩu Hong Kong với giá chỉ từ 250.000 đồng/người mà còn nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân mùa tình bạn, mùa sum vầy của người ​Hong Kong. Tham gia cuộc thi ảnh Mùa tình bạn tại đây để có cơ hội nhận voucher trị giá 200.000 đồng G-People.

Từ ngày 16/11/2015 đến ngày 15/1/2016, nhà hàng áp dụng chương trình ưu đãi : 
- Tặng một nồi lẩu Trường Thọ trị giá 142.000 đồng áp dụng cho lần đến sau với nhóm từ 4 khách trở lên.
- Tặng rượu AOW trị giá 275.000 đồng áp dụng cho lần đến sau với bill từ 1 triệu đồng.
Liên hệ: Nhà hàng Hutong - Hotpot paradise
Địa chỉ:
Tầng 1, BigC, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt bàn: 04 38374455
Tầng 1 Vincom Hải Phòng
Đặt bàn: 0312299066
Website: hutong.com.vn
Facebook: hutong.hotpotparadise

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm