Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức món ăn đường phố của 20 nước tại Bus Station

Nhiều món ăn đường phố nổi tiếng của các quốc gia như Hong Kong, Đài Loan, Mỹ, Anh đã được cô chủ 8X Ðào Thùy Linh khám phá, tập hợp đem về Bus Station.

Ai từng đến Đài Loan không thể không thử món gà miếng lớn Đài Loan - Taiwwanese large fried chicken. Khách du lịch và cả dân địa phương xếp hàng dài dọc chợ đêm Shilin để có thể thưởng thức được món ăn thơm ngậy này. Ở Bus Station, món gà được ướp gia vị trên 6 tiếng, sau đó lăn qua bột ngũ cốc rồi chiên giòn và phủ lên một lớp muối Đài Loan để tăng vị đậm đà.
Scotch egg của Anh là trứng luộc vừa chín tới, cắt chảy lòng đào vô cùng thơm ngon. Vỏ được làm từ xúc xích tươi và ngũ cốc, dùng với nước sốt 100% từ trái bơ tươi xay và hung quế. Đây là món ăn nhiều mùi vị, mang lại nhiều các xúc cho thực khác khí kích thích đủ ngũ quan: xúc giác, vị giác, khứu giác, thính giác, thị giác.
Nếu đam mê ẩm thực, chắc hẳn bạn từng thử hoặc nghe về món ăn curry fish ball độc đáo của xứ cảng thơm. Cá viên không giống Việt Nam mà nấu với cà ri có vị mặn ngọt, béo và thơm lừng.
French style baked bread - bánh mì đút lò kiểu Pháp đã được Bus Station mang về Việt Nam phục vụ cho những ai yêu mến ẩm thực đường phố Pháp. Nếu từng xếp hàng dưới trời lạnh, mưa phùn, thực khách không thể quên được món bánh mì ấm, thơm ngậy vị phô mai này. Bánh mì tròn được khoét rỗng ruột, đựng bên trong là súp phô mai nấu với hải sản tươi và sữa.
Ấn tượng của bất kỳ ai khi cầm ly sinh tố mangoneda của Mexico đều là sự thích thú, hiếu kỳ với thứ nước màu vàng tươi ngon lẫn ống hút nâu đen làm từ me đặc biệt. Khi uống vào, bạn sẽ cảm nhận được vị chua chua từ kem xoài, cay nồng của ớt Brazil và thanh thanh của me. Món uống rất nổi tiếng của Mexico hứa hẹn là trào lưu ẩm thực mới giống như cơn sốt xoài lắc hay trà sữa.
Người Mỹ vô cùng thích xoài nên họ kết hợp loại trái cây nhiệt đới này với nhiều món ăn và trong đó có thịt gà để tạo nên món mango chicken. Gà rán được kết hợp với thứ nước sốt vừa thơm vừa thanh của xoài và dậy lên vị nồng của ớt Mexico sẽ đánh thức vị giác của bất cứ thực khách nào.
Ẩm thực Thái không còn xa lạ với người Việt Nam, nhất là các món tom yum. Tại Bus Station, gà được ướp trên 6 tiếng và nấu theo công thức đặc biệt với nguyên liệu hoàn toàn nhập từ Thái.
Mexico có rất nhiều món ăn với bắp nhưng món để lại ấn tượng và lưu luyến nhất cho các thực khách chính là bắp nướng. Khác với bắp nướng Việt Nam, bắp nướng Mexico kết hợp với sốt kem chua và phô mai thơm ngậy.
Băng Di, Sĩ Thanh, Diệu Nhi cũng là thành viên quen của quán.
Đam mê ẩm thực và du lịch, cô chủ 8X Đào Thùy Linh đã đem các món ăn đặc sắc trên hành trình của mình về Bus Station.

Bus Station được trang trí gắn với hình ảnh của xe bus đặc trưng của nước Anh tạo cảm giác mới mẻ, thích thú cho thực khách. Chiếc xu bus cũng mang đến sự gần gũi, dân dã và tăng sự phấn khích khi thưởng thức đồ ăn tại đây. Hiện thực đơn tại Bus Station có hơn 20 món ăn đường phố của các nước, cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Đến và thưởng thức các món ăn đường phố khắp nơi trên thế giới tại Bus Station tại:

- 245/5 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM

- Lầu 3, LOT T16, lầu 3 AEON Mall Bình Tân.

Trong tháng 7, khi tới Bus Station Aeon Mall Bình Tân, bạn sẽ được tặng một ly soda với hoá đơn bất kỳ.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm