Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức món ngon 3 miền chuẩn vị tại Sài Gòn

Không cần phải đi khắp mọi miền đất nước, bạn vẫn có thể thưởng thức trọn vị món ngon 3 miền giữa lòng TP HCM ồn áo, náo nhiệt.

Pho Ngon 37,  am thuc ba mien anh 1

Phố Ngon 37 được biết đến là nơi hội tụ ẩm thực đặc trưng ba miền đất nước. Không gian kết hợp hoàn hảo giữa sắc vàng ấm áp với bàn gỗ đậm chất Việt cổ cùng trang phục áo bà ba thân thuộc sẽ mang đến những bữa ăn ấm cúng cho thực khách cùng gia đình, đồng nghiệp hay đối tác.

 

Pho Ngon 37,  am thuc ba mien anh 2
Với mong muốn lưu giữ nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam, Golden Gate Restaurrant Group đã mang Phố Ngon 37 vào giữa lòng trung tâm thương mại (TTTM) hiện đại của Sài Gòn - tầng 5 Saigon Centre.

 

Pho Ngon 37,  am thuc ba mien anh 3
Các món bánh tự cuốn đặc trưng từ 3 miền sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho những bữa ăn trong ngày nóng bức. Sự kết hợp mùi vị của các loại rau xanh cùng vị béo thơm của thịt và nước chấm đậm đà sẽ làm mới những bữa ăn thường ngày của bạn.
Pho Ngon 37,  am thuc ba mien anh 4
Các món bánh từ khắp 3 miền luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người Việt Nam nói chung và du khách nước ngoài nói riêng. Nếu có cơ hội thưởng thức món bánh đặc sản của mảnh đất cố đô, bạn nhất định phải thử bánh bèo chén với phần vỏ bánh làm từ bột thanh nhẹ hòa quyện với phần tôm cháy tơi xốp thơm giòn.
Pho Ngon 37,  am thuc ba mien anh 5
Bữa cơm gia đình thuần Việt luôn thu hút đông đảo thực khách của Saigon Centre. Không chỉ có các nhóm khách bạn bè, gia đình Việt tìm về bữa cơm gia đình ấm cúng mà nhiều vị khách nước ngoài đến Phố Ngon 37 cũng mong muốn tìm hiểu hương vị đặc trưng nhất của dân tộc Việt Nam
Pho Ngon 37,  am thuc ba mien anh 6
Nói về ẩm thực Việt, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến các món chè. Hương thơm dịu mát cùng vị ngọt ngào từ chè trôi nước hay vị béo ngậy của chè bà ba, thanh mát của chè sen đặt tại cổng vào Phố Ngon 37 khiến thực khách ấn tượng. Thưởng thức chè cuối bữa ăn cũng là nét văn hóa đặc trưng của nền ẩm thực Việt.
Pho Ngon 37,  am thuc ba mien anh 7
Golden Gate Group đã mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức trọn vị những món ăn đến từ ba miền đất nước tại Phố Ngon 37. Với thực đơn đa dạng và không gian sang trọng, Phố Ngon 37 phù hợp với những bữa ăn ấm cúng, đoàn tụ cùng gia đình hay bữa ăn cùng đối tác nước ngoài, thể hiện niềm tự hào của ẩm thực Việt.
Pho Ngon 37,  am thuc ba mien anh 8
Đến với Phố Ngon 37, khách hàng có thể chọn cho mình một chỗ ngồi cạnh lối đi với không gian mở và thiết kế thoải mái hay tận hưởng cảm giác ấm cúng hơn khi chọn một bàn gia đình phía trong. 
Pho Ngon 37,  am thuc ba mien anh 9
Tọa lạc trong khu vực Asian Corner tầng 5 Saigon Centre, Phố Ngon 37 là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách yêu thích các món ngon ba miền Việt Nam. 

Nhân dịp khai trương nhà hàng đầu tiên tại TP HCM, Phố Ngon 37 áp dụng chương trình ưu đãi tặng ngay một món ăn ba miền khi gọi từ bốn món chính trở lên. 

Thông tin liên hệ:
Phố Ngon 37 - Món ngon ba miền Saigon Centre
Khu Asian Corner, tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
Hotline: 08 38 210 725.
Website: http://www.37street.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/phongon37  

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm