Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức trà tầng Hong Kong với bọt sữa béo ngậy

Không cần đến Hong Kong xa xôi, giới trẻ Hà thành có thêm một địa chỉ uống trà sữa mới lạ với tầng sữa mặn béo ngậy và tầng trà nguyên chất đúng điệu của mảnh đất xứ cảng.

Yone Tea & Dessert,  tra sua tang Hong Kong anh 1
Trà sữa tầng hiện là trào lưu ẩm thực mới của giới trẻ Hà thành.
Yone Tea & Dessert,  tra sua tang Hong Kong anh 2
Yone Tea & Dessert là một trong số ít thương hiệu trà tầng Hong Kong tại Hà Nội, được pha theo công thức độc đáo với nhiều mùi vị khá lạ và đặc biệt như trà sầu riêng, trà hoa quế, trà hoa quýt... được dùng kèm với lớp topping kem phô mai, sữa mặn và kiwi, đào, matcha...

 

Yone Tea & Dessert,  tra sua tang Hong Kong anh 3
Trà tầng Hong Kong tại Yone Tea gồm hai lớp chính: lớp sữa tầng béo ngậy và lớp trà tầng được pha từ một gói trà nhỏ ngay tại quầy bar.

 

Yone Tea & Dessert,  tra sua tang Hong Kong anh 4
Ngoài món trà tầng với bọt sữa béo ngậy thơm phức, Yone Tea & Dessert còn mang tới nhiều món tráng miệng theo mùa như chè hay bánh ngọt hoa quả tươi chuẩn vị Hong Kong.

 

Yone Tea & Dessert,  tra sua tang Hong Kong anh 5
Chè sago Hong Kong đặc biệt được giới trẻ yêu thích.
Yone Tea & Dessert,  tra sua tang Hong Kong anh 6
Bánh crepe kem tươi sầu riêng là một trong những món ăn được yêu thích tại Yone Tea.
Yone Tea & Dessert,  tra sua tang Hong Kong anh 7
Không gian quán tại 60 Lý Thường Kiệt khá rộng rãi, được thiết kế trẻ trung hiện đại và phù hợp với nhiều đối tượng khách khác nhau.
Yone Tea & Dessert,  tra sua tang Hong Kong anh 8
Thiết kế trẻ trung đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ.

Từ 20/8, Yone Tea & Dessert triển khai chương trình "Khách hàng bí ẩn". Chương trình này cho phép khách hàng trải nghiệm ẩm thực Hong Kong miễn phí tại 60 Lý Thường Kiệt. Đặc biệt, tất cả “Khách hàng bí ẩn” sẽ có cơ hội nhận được một trong 10 giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng/giải được trao hàng tuần.

Độc giả đăng ký tham gia chương trình bằng cách gửi tin nhắn về hộp thư Fanpage. Để biết cách thức tham gia và các thông tin chi tiết khác, độc giả truy cập fanpage của cửa hàng tại đây


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm