Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Chi làm mới ca khúc 'Đi học' dành tặng các bà mẹ 8X-9X

Bài hát "Ngày đầu tiên đi học" gắn bó với tuổi thơ của cả một thế hệ được nữ ca sĩ phổ lời mới, nói về "lần gặp gỡ đầu tiên" diệu kỳ và thiêng liêng giữa mẹ với thiên thần nhỏ.

Lời bài hát miêu tả cái ôm trìu mến mẹ trao trọn cho bé yêu ngay khi con ra đời, thể hiện tình yêu thương dạt dào của mẹ, luôn muốn dành cho thiên thần nhỏ những gì êm ái và dịu dàng nhất.

Qua giọng hát trong veo của Thuỳ Chi, ca khúc như một khúc hát ru trìu mến và thân thương, khiến người mẹ nào cũng nhìn thấy hình ảnh của mình và bé yêu trong đó.

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận tích cực trên trang Facebook của Thuỳ Chi khi cô chia sẻ bài hát đặc biệt này. "Thích Thuỳ Chi từ thời còn học phổ thông, cứ nghe nhạc của Chi lại nhớ về thời học trò vừa tồ vừa ngố. Tự nhiên, bữa nay nghe bài hát này thấy khác hẳn, giống như cô học trò năm nào chia sẻ với mình những cảm xúc rất thân quen khi lần đầu làm mẹ. Bài hát rất đáng yêu và phần lời cũng ý nghĩa”, một fan chia sẻ.

huggies anh 3
Người hâm mộ để lại bình luận tích cực trên Facebook của Thuỳ Chi khi cô chia sẻ bài hát đặc biệt này.

Một mẹ khác chia sẻ: "Nhớ lần đầu mình được gặp con yêu cũng có cảm giác này. Đến cả thở cũng phải thật khẽ khàng". Dù không chia sẻ nhiều hơn, nhưng hẳn những ai đã làm mẹ đều không thể quên được khoảnh khắc lần đầu tiên được gặp thiên thần nhỏ của mình. Mỗi lần chạm nhẹ vào làn da mong manh ấy, người mẹ nào cũng có thể cảm nhận được một sự kết nối vô cùng đặc biệt của tình mẫu tử thiêng liêng.

huggies anh 4
Đây là lần hiếm hoi Thùy Chi trở lại với giọng hát trong trẻo của mình.

Nữ ca sỹ rất yêu thích ý tưởng làm một bài hát để gửi tặng những người đang làm mẹ, hoặc đang mong chờ từng ngày gặp gỡ thiên thần nhỏ của mình, nên đã nhận lời mời từ Huggies để góp giọng trong bài hát Thương lắm chiếc ôm đầu. Bài hát như một món quà đặc biệt ghi dấu khoảnh khắc tuyệt vời lần đầu tiên mẹ được ôm bé yêu vào lòng.

Từ chiếc ôm đầu thiêng liêng ấy, thấu hiểu làn da sơ sinh mỏng manh, non nớt cần sự chăm sóc tốt nhất, Huggies mang đến tã dán sơ sinh thiết kế Bọc kén con tằm siêu mềm mại, giúp bảo vệ tốt nhất cho làn da bé từ ngày đầu chào đời, để hành trình của mẹ và bé sẽ thật nhiều trải nghiệm thú vị và ngập tràn yêu thương.

Video - “Thương lắm chiếc ôm đầu” - Thùy chi & Huggies Qua giọng hát trong veo của Thuỳ Chi, ca khúc như một khúc hát ru trìu mến và thân thương, khiến người mẹ nào cũng nhìn thấy hình ảnh của mình và bé yêu trong đó.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm