Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp diễn viên 'Cô Ba Sài Gòn' duyên dáng trong BST họa tiết gạch bông

Hoá thân thành những quý cô Sài Gòn xưa, Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc mang dáng vẻ đầy quyến rũ và duyên dáng trong trang phục hoạ tiết gạch bông của Thuỷ Design House.

NTK Thuy Nguyen anh 1
Vốn là ngọc nữ của màn ảnh nhỏ, Diễm My 9X bỗng thay đổi hình ảnh khi khoác lên mình những trang phục của NTK Thuỷ Nguyễn. Các mẫu thiết kế mang âm hưởng của Sài Gòn xưa với mong muốn gợi lại những giá trị truyền thống trở lại với thực tại.
NTK Thuy Nguyen anh 2
Hoa văn gạch bông đặc trưng trong kiến trúc Đông Dương một thời đã trở thành điểm nhấn của BST “Cô Ba Sài Gòn”. Những hoạ tiết vốn quen thuộc được biến tấu sáng tạo giúp Ninh Dương Lan Ngọc hóa thành quý cô với đẹp cổ điển, thanh lịch.
NTK Thuy Nguyen anh 3
Dung hòa nhu cầu và thị hiếu của giới trẻ, các mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao, có thể đồng thời mặc đi làm, tham gia tiệc tùng hay thậm chí là về quê thăm gia đình trong các dịp lễ, Tết.
NTK Thuy Nguyen anh 4
Để BST này trở nên phổ biến hơn, NTK Thủy Nguyễn đã hợp tác cùng ê-kíp sản xuất của “Cô Ba Sài Gòn” để đưa các mẫu thiết kế này lên màn ảnh rộng.
NTK Thuy Nguyen anh 5
Kết hợp họa tiết cổ điển trên những kiểu dáng đặc trưng của Tây Âu, người mặc sẽ được mang trên mình những mẫu trang phục đầy tinh tế mà vẫn sành điệu.
NTK Thuy Nguyen anh 6
Diễm My 9X hiện đại và thời thượng trong các bức ảnh hậu trường của bộ phim.
NTK Thuy Nguyen anh 7
BST “Cô Ba Sài Gòn” chính là sự tìm tòi và khai phá đầy thú vị của NTK Thuỷ Nguyễn.

Giang Hoàng Nhơn

Photographer: Tang Tang
Creative director: Nguyễn Hoàng Anh
Fashion designer: Thuỷ Nguyễn
Make-up: Tùng Châu Trần
Model: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My

Bạn có thể quan tâm