Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Diễm vào vai cô gái nhiều thủ đoạn trong phim mới

Thoát khỏi những vai diễn hiền lành, tiểu thư trước đây, bà xã Lương Thế Thành hóa thân thành cô gái ghê gớm, đầy lòng hận thù trong phim kinh dị "Khu vườn bí ẩn".

30 tập phim Khu vườn bí ẩn xoay quanh cuộc báo thù của Ngọc Mai (Thúy Diễm) với những người có ân oán với gia đình mình. Sau khi tốt nghiệp đại học Nông Lâm, Ngọc Mai trở về Đà Lạt để làm luận án tốt nghiệp, đồng thời tìm hiểu lại câu chuyện liên quan đến vụ án năm xưa. Cô gặp được ông Sâm (Hoàng Nhân) và vô tình bị lôi vào âm mưu trả thù thâm độc của ông với gia đình Trường Thịnh (Mai Huỳnh). Những đêm trăng cùng tiếng sáo bí ẩn cất lên, đàn rắn độc đi săn mồi, nhiều vụ án giết người bí ẩn xuất hiện.

Ngọc Mai trà trộn vào gia đình Trường Thịnh, hòng tìm cách trả thù nhưng trong một phút bất cẩn đã bị ông Thịnh cưỡng hiếp. Đau đớn hơn là khi cô gặp lại người trong mộng là Nam (Hoàng Anh) thì anh đã có người yêu mới - Vân (Hồ Bích Trâm).

Thuy Diem am muu thu doan trong phim anh 1

Thúy Diễm là cô sinh viên trường Nông Lâm trong phim. Ảnh

: ĐPCC

Đau đớn và bẽ bàng khi không thể đến được người mình yêu, lại phải giả vờ vui vẻ với kẻ thù, Mai càng trở nên tàn độc và nham hiểm. Cô âm mưu phá hoại mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình và công ty Trường Thịnh.

Không những thế, Mai còn biết được việc Vân giấu chuyện mẹ mình cật lực phản đối chuyện tình cảm với Nam và Bảo yêu thầm Vân. Mai đã lợi dụng Bảo để gây hiểu lầm với Nam và chia rẽ tình cảm của Nam và Vân.

Đạo diễn Bùi Cường cho biết, để tạo nên màu sắc huyền bí của phim, cả ê-kíp phải nhiều đêm thức trắng để quay cảnh đêm lạnh lẽ tại Đà Lạt. Dù vậy, dàn diễn viên không có cảm giác mệt mỏi. "Chúng tôi thường tạo trò trêu đùa nhau mỗi khi mệt mỏi hoặc tranh thủ ngủ bất cứ đâu trong quá trình quay phim", Thúy Diễm cho biết thêm.

Khu vườn bí ẩn có sự tham gia của các diễn viên: Thúy Diễm, Hoàng Anh, Mai Huỳnh, Hoài An, Hồ Bích Trâm... đang phát sóng vào lúc 19h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh THVL1.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm