Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Dung rạng rỡ trong vai trò giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2012

Hoa hậu năm 2008 ngồi "ghế nóng" trong phần chung khảo phía Nam. Trong Top 40 chiều qua còn xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc như Vương Thu Phương, Phan Thị Mơ hay Ninh Hoàng Ngân.

Thùy Dung rạng rỡ trong vai trò giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2012

Hoa hậu năm 2008 ngồi "ghế nóng" trong phần chung khảo phía Nam. Trong Top 40 chiều qua còn xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc như Vương Thu Phương, Phan Thị Mơ hay Ninh Hoàng Ngân.

Vương Thu Phương và Phan Thị Mơ là hai cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Năm 2010, cô gái có chiều cao và hình thể lý tưởng như một siêu mẫu (cao 1m77) và gương mặt đẹp đã lần đầu tiên thử sức với cuộc thi Siêu mẫu và giành ngay giải thí sinh ăn ảnh. Không bằng lòng với thành tích đó, năm 2011, cô tiếp tục ghi danh thi Siêu mẫu Việt Nam và may mắn giành được giải thưởng cao nhất. Từ ngày đăng quang đến nay, ngoài những show diễn lớn, hầu như Vương Thu Phương ít khi xuất hiện tại các sự kiện nên có tin cô tập trung cho việc học hoặc kinh doanh, làm kinh tế.

Ngược lại, Phan Thị Mơ dù chỉ lọt Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt và danh hiệu Hoa khôi miệt vườn, nhưng năm qua, cô khá năng nổ trong các hoạt động nghề nghiệp. Cô từng dự thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ và lọt vào Top 10 chung cuộc, sau đó, được đề cử đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất nhưng không đạt thành tích gì.

Bên cạnh Vương Thu Phương và Phan Thị Mơ khá có tiếng, người đẹp Ninh Hoàng Ngân cũng được phát hiện có tên trong danh sách 40 thí sinh được chọn vào vòng chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Ninh Hoàng Ngân từng tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và giành giải Người đẹp thời trang. Cô cũng tham gia Liên hoan Sắc đẹp Siêu mẫu châu Á 2011 tổ chức tại Nhật Bản và giành được danh hiệu Người đẹp tài năng. Hiện tại, Ninh Hoàng Ngân đang hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM và thường xuyên tham gia các show trình diễn thời trang.

Trong danh sách 40 thí sinh được chọn còn có những cái tên quen thuộc như: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (Người đẹp Xứ Dừa 2012), Trần Bảo Vy (giải Nhất Người đẹp Miệt vườn 2011) Trương Thị Quỳnh Như (Người đẹp Đà Nẵng), Nguyễn Thị Thanh Thùy (Á khôi Đồng bằng 2012), Đặng Thu Thảo (Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long)...

Sáng nay (3/8), 40 thí sinh sẽ bước vào vòng thi chung khảo khu vực phía Nam diễn ra tại TP.HCM. Dự kiến sẽ có 20 gương mặt bị loại, 20 gương mặt được chọn để đi tiếp vào vòng trong, có mặt tại Đà Nẵng vào trung tuần tháng 8. Ban giám khảo của vòng thi này là Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, đạo diễn Ngô Quang Hải, siêu mẫu Bình Minh, biên đạo múa Trần Ly Ly và giáo sư - tiến sĩ nhân trắc học Hoàng Tử Hùng.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng vào đêm 25/8. Chương trình dự kiến sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 và Style TV.

Một số hình ảnh cuộc thi chiều qua:

Phan Thị Mơ hào hứng và tỏ vẻ quyết tâm săn danh hiệu hoa hậu.
 
Vương Thu Phương đã có mặt trong buổi tập trung chiều qua nhưng khá dè dặt và ngại phát ngôn với truyền thông.
 
Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 trông rất khỏe khoắn và tươi tắn.
 
Ninh Hoàng Ngân tươi tắn trong buổi tập trung.
 
 
Hoa hậu Thùy Dung, đạo diễn Ngô Quang Hải và siêu mẫu Bình Minh - 3 vị giám khảo xuất hiện trong buổi họp báo chiều qua.
Cựu người mẫu Thúy Hạnh huấn luyện các thí sinh hoa hậu Việt Nam.
Nhóm nhạc V.Music và ca sĩ Nam Cường trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam chiều qua tại TP.HCM.
Một số thí sinh trong Top 40 khu vực miền Nam

Trương Quốc Phong

Photo: Huy Tân

Theo Infonet.vn

Trương Quốc Phong

Photo: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm