Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Dương dự thi Next Top Model sau ồn ào với nhà sản xuất

Thùy Dương từng nằm trong nhóm người mẫu tố ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chèn ép, không cho diễn.

Thùy Dương chia sẻ về việc dự thi Next Top Model 2017 Nữ người mẫu cho biết ngoại hình của cô nhìn phụ nữ hơn, nhưng cá tính vẫn như vậy.

Ban tổ chức chương trình Vietnam's Next Top Model, cũng là nhà sản xuất của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, vừa công bố thí sinh cuối cùng tham dự mùa All stars là Thùy Dương - cô gái từng lọt top 9 Next Top Model năm 2011. 

Việc Thùy Dương trở lại nhà chung Vietnam's Next Top Model khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi cách đây không lâu, chân dài sinh năm 1990 có mặt trong nhóm người mẫu Việt tố ban tổ chức Vietnam International Fashion Week chèn ép, thậm chí cấm diễn. 

Khi được hỏi về cụm từ "blacklist model" (người mẫu nằm trong danh sách đen), Thùy Dương trả lời cô không biết cụm từ đó xuất phát từ đâu. 

"Đối với Dương, việc blacklist không quan trọng ở thời điểm này. Mình bị cấm diễn chỗ này thì mình diễn chỗ khác, có sao đâu". 

Vietnam's Next Top Model 2017 anh 1
Người mẫu Thùy Dương gây chú ý với ngoại hình mỏng manh. Ảnh: NVCC

Với lần quay lại này, Thùy Dương cho biết cô không lo sợ bất cứ đối thủ nào vì cô có cá tính và lập trường riêng. Nữ người mẫu cũng tự tin khẳng định chương trình cần những thí sinh như cô, giống như "một nồi canh không thể thiếu muối". 

Nói về việc bị chê không thân thiện ở nhà chung, chân dài 9X bộc bạch: "Tôi biết tính cách trẻ con khi xưa của tôi có thể làm mọi người khó chịu và theo thời gian, thì càng trưởng thành tôi lại càng khó tính hơn.

Hết chín người thì mười tính rồi và tôi không phải là không thân thiện. Tôi thân thiện có chọn lọc. Tôi chọn bạn mà chơi chứ không phải tỏ ra thân thiện để bạn chơi với mình". 

Như vậy, danh sách 12 cô gái vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model mùa tám đã hoàn thiện. Ngoài Thùy Dương, các gương mặt thân quen khác gồm Chà Mi, Hồng Xuân, Hoàng Oanh, Lại Thanh Hương, Kim Dung, Nguyễn Hợp, Cao Ngân.

Chương trình dự kiến lên sóng vào cuối tháng 6. Hiện, ban tổ chức chưa công bố vị trí host và giám khảo.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm