Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Dương Next Top mình dây trên đường phố Tokyo

Nữ người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model'' vừa tung bộ ảnh thời trang đậm chất ma mị và cá tính được thực hiện tại Nhật Bản.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Thùy Dương hiện là gương mặt mẫu được nhiều ê-kíp hình ảnh ưa chuộng. Sau 2 năm gắn bó với nghề, Thùy Dương có được vị trí nhất định trong làng mốt. Cô tích cực hoạt động trên sàn catwalk và chụp ảnh thời trang cho nhiều tạp chí danh tiếng tại Việt Nam.
Mới đây, Thùy Dương có buổi chụp ảnh tại thành phố Tokyo hiện đại. Tuy nhiên, bối cảnh chụp được ê-kíp chọn lựa lại là những khu phố bình dân. Trong những khung ảnh sắc độ tối trầm, chân dài thể hiện hình ảnh cá tính với trang phục dạ hội độc đáo có tông màu đen tạo nên hình ảnh bí ấn, lôi cuốn người xem.
Mặc dù sở hữu một ngoại hình cò hương, gầy gò nhưng bằng khả năng và niềm đam mê, Thùy Dương từng bước chứng minh, dù không nóng bóng, gợi cảm, cô vẫn có thể thành danh và đáp ứng thị hiếu của người xem tại thị trường thời trang Việt.
Thùy Dương cũng được nhắc đến như một người mẫu mình dây đầu tiên thành công trong làng mốt.
Gương mặt cá tính và ánh nhìn sắc sảo chính là ưu điểm giúp Thùy Dương tạo được ấn tượng trong những bộ ảnh đậm chất nghệ thuật.
Trên những con phố nhỏ của thành phố Tokyo, dưới ánh đèn mờ, người mẫu thể hiện các cung bậc cảm xúc lạnh lùng, huyền bí...
Một trong những trang phục ấn tượng được người mẫu thể hiện tốt.
Khuôn mặt lạnh lùng biểu đạt cảm xúc cá tính khi cô bước giữa đám đông tạo nên khung hình đầy ngẫu hứng và mới lạ.

Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Hoàng Anh Hình ảnh: Tang Tang Trang điểm: Quốc Anh Người mẫu: Thùy Dương Trang phục: Thủy Nguyễn

Theo: Heritage Fashion

Bạn có thể quan tâm