Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Dương thất thần ở thử thách cuối của Next Top Model 2017

Trong tập phát sóng cuối cùng vào tối 2/9, năm thí sinh xuất sắc phải thực hiện thử thách liên hoàn trên không.

Thí sinh sợ hãi khi thực hiện thử thách Next Top Sau tập 11, những gương mặt vào chung kết mùa giải All stars sẽ được xác định.

Chương trình Vietnam's Next Top Model All stars 2017 đã đi đến chặng cuối. Sau tập 11 chuẩn bị lên sóng, những gương mặt bước vào chung kết sẽ được xác định. Top 5 hiện tại là Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Cao Ngân và Chà Mi.

Trong teaser mới được công bố, năm thí sinh phải thực hiện thử thách liên hoàn trên không khi ghi hình TVC quảng bá cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2017 (Vietnam International Fashion Week). Các người mẫu đều tỏ ra hoảng hốt khi giám đốc sáng tạo Nam Trung công bố họ phải đi catwalk trên sàn diễn với độ cao hơn 3,5 m, sau đó tiếp tục tạo dáng trên không.

Là thí sinh đầu tiên thực hiện phần thi, Cao Thiên Trang dường như bị mất bình tĩnh. Cô đã ngồi thụp xuống khi leo lên sàn. Thùy Dương cũng biểu cảm thất thần khi giám khảo Nam Trung hỏi "Dương sẵn sàng chưa?".

Vietnam's Next Top Model 2017 anh 1
Phần quay TVC của Thùy Dương. Ảnh: BTC.

Sau thử thách này, ban giám khảo sẽ chọn những thí sinh tốt nhất bước vào chung kết (dự kiến được truyền hình trực tiếp vào tối 9/9). 

Cách đây vài ngày, cư dân mạng đang truyền tay những hình ảnh của Thùy Dương, Kim Dung và cô gái được cho là Chà Mi (không rõ mặt) cùng ê-kíp Next Top Model tại Hàn Quốc. Dựa trên những gì ban tổ chức công bố từ đầu mùa giải - top thí sinh xuất sắc có cơ hội đặt chân đến kinh đô thời trang Seoul, khán giả đồn đoán đây chính là top 3 Next Top năm nay.

Thùy Dương và Kim Dung là hai cô gái được giám khảo cũng như đồng nghiệp đánh giá cao. Người mẫu Kikki Lê từng chia sẻ Kim Dung sở hữu gương mặt góc cạnh đẹp và giỏi mọi mặt. Nguyễn Hợp cũng dự đoán Kim Dung sẽ đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model 2017.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm