Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuý Hằng đón công chúa thứ hai

Con gái thứ hai của cựu người mẫu Thuý Hạnh vừa chào đời được khoảng một tháng thì chị gái Thuý Hằng cũng hạ sinh bé gái thứ hai rất kháu khỉnh.

Thuý Hằng đón công chúa thứ hai

Con gái thứ hai của cựu người mẫu Thuý Hạnh vừa chào đời được khoảng một tháng thì chị gái Thuý Hằng cũng hạ sinh bé gái thứ hai rất kháu khỉnh.

>> Thúy Hạnh chụp nude lúc mang bầu
>> Thúy Hằng - Thúy Hạnh lại… 'sinh đôi'!

Thuý Hằng đón công chúa thứ hai

Bé gái nhà Thuý Hằng chính xác là chào đời vào 2 giờ 15 chiều ngày 26/12 tại bệnh viện Việt Pháp, Hà Nội. Bé được bố đặt tên là Vũ Thanh Tuyền. Thuý Hằng giải nghĩa là “nước suối trong từ nguồn”. Ở nhà, bé Tuyền còn được gọi là bé Bông.

Thời kỳ mang bầu bé Bông, cũng giống như em gái Thuý Hạnh, Thuý Hằng vẫn không thể dứt công việc và các chuyến đi xa. Ngày mang bầu 6 tháng, cựu người mẫu này vẫn "dung dăng dung dẻ" cùng chồng và con trai vào chơi Hội An đúng dịp diễn ra vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008.

Thuý Hằng vẫn làm việc cho đến ngày sinh bé Bông. Vì chồng và gia đình khá cẩn thận nên chị sinh mổ, xem ngày giờ đẹp. Cũng vì cẩn thận nên nhà Thuý Hằng chưa muốn công bố những tấm ảnh bé Bông vào thời điểm này. Chị nói sẽ chia sẻ hình ảnh “baby” với mọi người vào một dịp thích hợp…

 
Thuý Hằng đón công chúa thứ hai
 
Thuý Hằng đón công chúa thứ hai
Thuý Hằng - Thuý Hạnh rủ nhau rước "chuột vàng"

“Bé Bông của mẹ yêu ghê cơ!”, Thuý Hằng thổ lộ trên blog. Đây là bé gái thứ hai của Thuý Hằng sau bé đầu trai đầu lòng Thanh Tùng. Cảm giác làm mẹ thật thiêng liêng và hạnh phúc. “Mình và Thuý Hạnh từng đùa vui, nếu cả hai cùng sinh con gái sẽ đào tạo thành… Hoa hậu”, Thuý Hằng cười tươi. Chị rất muốn được “làm điệu” cho con gái.

Thuý Hằng tâm sự: “Hai chị em sinh con cùng thời điểm, vui nhưng bố mẹ chị khá vất vả khi phải đi lại giữa hai miền Nam - Bắc để chăm sóc cho các cháu ngoại”. Khi chị sinh bé Bông, có ông nội và bà ngoại ở bên còn ông ngoại vẫn ở trong Sài Gòn để giúp Thuý Hạnh chăm con.

Thuý Hạnh mới sinh thêm bé gái thứ hai trước Thuý Hằng khoảng một tháng. Bé Suti (tên thật là Gia An), nặng 2,9 kg, giống nhạc sĩ Minh Khang như đúc. Ông bà nội của Gia An mất sớm nên Thuý Hạnh vất vả hơn trong việc chăm sóc hai "công chúa". Từ Sài Gòn, Thuý Hạnh cũng chia sẻ, cô đã rất hồi hộp chờ tin chị gái sinh cháu. Thuý Hạnh rất mừng vì chị gái đã sinh “mẹ tròn con vuông”…

Thuý Hằng đón công chúa thứ hai
Thuý Hằng: "Hai chị em sinh con cùng thời điểm, vui nhưng bố mẹ chị khá vất vả khi phải đi lại giữa hai miền Nam - Bắc để chăm sóc cho các cháu ngoại"

Nhắc đến Tết, đại gia đình Thuý Hằng - Thuý Hạnh đang rất vui vì sự có mặt của hai thành viên nhí. Tuy nhiên,Thuý Hạnh không thể ra Bắc ăn Tết cùng bố mẹ và chị gái vì con còn nhỏ quá. Thuý Hằng nói, Tết này chị cũng quanh quẩn ở nhà để chăm bé Bông.

Chị  khẳng định ra Tết sẽ đi làm lại. Công việc của chị và Thuý Hạnh rất bận rộn, không thể “buông” ra được. Chị cho biết, sau khi sinh bé Thanh Tuyền được ít ngày, Thuý Hằng đã vào mạng, sử dụng máy tính.

Thuý Hằng đón công chúa thứ hai
Thuý Hằng và con trai Thanh Tùng

Hỏi có định sinh thêm “nhóc tì” thứ 3 không? Thuý Hạnh cười giòn: “Mình rất thích có nhiều con. Nếu không thể sinh thêm em bé thứ 3, biết đâu đấy, cũng có thể mình sẽ nhận thêm con nuôi cho nhà cửa đông đúc”. Chị vẫn luôn mong muốn ngôi nhà tràn ngập những tiếng cười.

Theo Dân trí

Theo Dân trí

Bạn có thể quan tâm